Sao Chelsea có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với Arsenal

Tiền vệ Cesc Fabregas có nguy cơ không thể ra sân trong trận Derby London vào thứ 7 tới.

Cầu thủ 31 tuổi hiện đang bị chấn thương đầu gối và trước đó anh cũng đã bỏ lỡ chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Huddersfield Town ở vòng đấu khai màn giải Ngoại hạng Anh vào thứ 7 vừa qua.

Ngày hôm qua, Cesc Fabregas đã tham tham gia vào một buổi tập nhẹ nhưng không cùng chung với các đồng đội. Và ngôi sao người Tây Ban Nha có thể sẽ không kịp bình phục để ra sân vào cuối tuần, khi Chelsea tiếp đón đội khách Arsenal ở vòng 2 Premier League.

Sao Chelsea có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với đội bóng cũ vào cuối tuần - Bóng Đá

 Cựu sao Arsenal đang gặp phải một chấn thương ở đầu gối, và bỏ ngỏ khả năng ra sân vào cuối tuần.

Trên thực tế, sự thiếu vắng của Fabregas có lẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của The Blues vì hiện tại họ đang sở hữu Jorginho, N'golo Kante, Mateo Kovacic, Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek - những người có khả năng lấp đầy hàng tiền vệ 3 người theo phong cách của huấn luyện viên Maurizio Sarri.

Đội bóng cũ của Fabregas cũng có một trường hợp chấn thương ở vị trí hậu vệ trái, đó là Ainsley Maitland-Niles, người đã buộc phải rời sân vì trong thất bại 2-0 trước Manchester City hôm Chủ Nhật.

HLV Unai Emery trước đó đã không có sự phục vụ của Sead Kolasinac, thậm chí Nacho Monreal cũng mới chỉ trở lại tập luyện vào tuần trước, khi cầu thủ người Tây Ban Nha hồi phục từ một vấn đề liên quan đến đầu gối.

    Bình Luận