NÓNG: Man Utd chuẩn bị biến De Gea thành thủ môn có thu nhập cao nhất NHA

Đội chủ sân Old Trafford tin tưởng thủ môn của họ sẽ ký một hợp đồng mới, và sẽ giúp anh trở thành người được trả lương cao nhất Premier League trong khung gỗ.

Hợp đồng cũ của thủ thành David De Gea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng Manchester United có một lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa, cho đến mùa hè năm 2020.

Nhưng ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ mong đợi cầu thủ 27 tuổi sẽ cam kết ở lại cùng một bản giao kèo mới cho đến năm 2022. Và điều đó cũng đồng nghĩa với việc De Gea sẽ nhận được 200 ngàn bảng/tuần trong vòng 4 năm tới, cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh ở vị trí thủ môn.

NÓNG: Man Utd chuẩn bị biến De Gea thành thủ môn có thu nhập cao nhất NHA - Bóng Đá

 De Gea vẫn đang là một trong những thủ thành xuất sắc nhât thế giới ở thời điểm hiện tại.

Real Madrid đã ký hợp đồng với Thibaut Courtois từ Chelsea hồi tuần trước, và động thái này đã có dấu hiệu cho thấy sự lo ngại về khả năng trở lại quê hương của tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha. Mặc dù thực tế cho thấy mối quan hệ giữa De Gea và Los Blancos đã không còn được duy trì ở mức cao sau sự cố 'máy fax' năm 2015.

Tương lai của cựu thủ thành Atletico hiện vẫn đang vững chắc ở Manchester, vì anh có mối quan hệ khăng khít với Quỷ đỏ cũng như 2 huấn luyện viên Jose Mourinho và Emilio Alvarez (HLV thủ môn). Trong khi đó, người cha của De Gea cũng luôn ủng hộ anh ở lại Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, Man Utd đang lên kế hoạch bổ nhiệm một Giám đốc bóng đá trước khi kết thúc mùa giải này. Đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh là một trong số ít những câu lạc bộ ở Premier League hoạt động mà không có chức vụ quan trọng đó ở ban lãnh đạo, nhưng điều này được hiểu là sẽ sớm thay đổi.

Đầu năm nay, Man Utd đã bổ nhiệm Colette Roche làm giám đốc điều hành và được hiểu là tập trung vào các hoạt động thương mại. Ngoài ra, họ đang chuẩn bị mở rộng cơ sở đào tạo Carrington sau sự kiện ra mắt đội bóng nữ, có trụ sở tại The Cliff, sân tập cũ của đội nam trong quá khứ.

NÓNG: Man Utd chuẩn bị biến De Gea thành thủ môn có thu nhập cao nhất NHA - Bóng Đá

 Cơ sở tập luyện hiện tại của Man Utd (Carrington) có diện tích khoảng 44 héc ta.

Doanh thu thương mại của Quỷ đỏ giảm 1,4 triệu bảng trong quý 2 năm nay, nhưng tăng 2,4% trong quý 3. Tổng giám đốc Richard Arnold, người giám sát các hợp đồng tài trợ kỷ lục thế giới, đã tham gia rất nhiều vào hoạt động với một số đối tác mới được công bố gần đây.

Tờ Sportsmail tuyên bố rằng thỏa thuận tài trợ trên tay áo với Kohler được công bố tháng trước, sẽ giúp Man Utd thu về 100 triệu đô la (78,32 triệu bảng), và công ty đồ gia dụng của Mỹ trả thêm 100 triệu đô la (15,66 triệu bảng) trong 5 năm.

    Bình Luận