Sao Man Utd tự tin toả sáng trước giờ khai màn Premier League

Tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez khẳng định rằng anh đã sẵn sàng toả sáng, sau một thời gian 'học việc' tại Old Trafford.

Cầu thủ 29 tuổi, người đã ghi 3 bàn thắng trong tổng số 18 trận khoác áo Manchester United, sau khi chuyển đến Old Trafford hồi tháng Giêng từ Arsenal và anh bị chỉ trích rất nhiều vì hàng loạt màn trình diễn kém ấn tượng.

sanchez đã sẵn sàng toả sáng ở Man utd - Bóng Đá

 Sanchez trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải cùng Man Utd.

Tuy nhiên, sau một mùa hè không tham dự World Cup, Alexis Sanchez khẳng định rằng mình đã sẵn sàng ra sân với thể trạng tốt nhất trước trận khai màn Premier League với đội khách Leicester City vào rạng sáng ngày mai. "Tôi không thể nhớ lần cuối cùng mình đã nghỉ ngơi và một kỳ nghỉ dài," anh nói.

"Nó (kỳ nghỉ) đã khiến tôi được nghỉ ngơi và có thể trạng tốt nhất, cũng như làm đầu óc tôi thư giãn." Tiền đạo người Chile nói thêm (trong chương trình Matchday của United).

 “Tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời. Đã nhiều năm rồi tôi mới có một mùa hè như vạy. 4 hay 5 tháng đầu tiên ở Man Utd là một khảng thời gian để tôi học tập. Bây giờ tôi đã hiểu rõ hơn về đồng đội của mình, tôi có thể tập trung vào những gì tôi muốn (chiến thắng)."  Sanchez kết luận.

Man Utd đã thất bại trong việc đón tân binh thứ 4 ở ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, và điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ phải đối đầu với Harry Maguire, người được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong mùa hè năm nay, trong một động thái chuyển nhượng. 

    Bình Luận