Sau Haaland, Solskjaer chốt 2 mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng Đông

Man Utd đang hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Quỷ đỏ vẫn chưa có được sự ổn định từ đầu mùa đến nay. Cả 3 tuyến của họ đều cần sự củng cố. Tuy nhiên, hàng công mới là nơi được Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên hàng đầu.

Đầu mùa này, khi Anthony Martial dính chấn thương, Man Utd đã gặp khó và nhận ra hỏa lực của mình quá mỏng sau khi để cả Alexis Sanchez lẫn Romelu Lukaku đến Inter Milan. Có nhiều tiền đạo được liên kết với đội chủ sân Old Trafford, nhưng sau tất cả, cái tên sắp khoác áo Quỷ đỏ là Erling Haaland của RB Salzburg.

Sau Haaland, Solskjaer chốt 2 mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng Đông - Bóng Đá

  M.U nhiều khả năng sẽ có được Haaland.

Haaland là cầu thủ khiến Solskjaer phải cất công bay sang Salzburg để đàm phán. Và mới đây, mọi thứ có vẻ như đã xong xuôi khi cậu học trò cũ của Solskjaer cũng đã bay đến Manchester, được cho là để hoàn tất các thủ tục.

Man Utd đã có 3 tiền đạo trẻ Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood. Nhưng với Solskjaer, chừng này là chưa đủ. Ông khẳng định Rashford cần nhiều sự cạnh tranh hơn nữa: "Tôi từng là một cầu thủ ở đây trong 11 năm và tôi không thể nói cho bạn biết có bao nhiêu tiền đạo mà chúng tôi đã chiêu mộ được cho là sẽ thay thế tôi trong đội hình.

Đó là thử thách khi ở Manchester United. Bạn sẽ không bao giờ được đảm bảo chơi mọi trận đấu trừ khi bạn thể hiện hết khả năng của mình.

Cuối cùng, điều đó thuộc về Marcus, nhưng điều tôi muốn nói là anh ấy muốn đội hình này mạnh nhất có thể. Tất cả chúng ta đều muốn giành chiến thắng trong các trận đấu, tất cả chúng ta đều muốn giành được những danh hiệu và bạn không làm điều đó với 11 cầu thủ."

Sau Haaland, Solskjaer chốt 2 mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng Đông - Bóng Đá

 Man Utd cần Eriksen.

Trong 2 giai đoạn thành công rực rỡ của Man Utd gần đây, Sir Alex đều sở hữu 'bộ tứ siêu đẳng', bao gồm Dwight Yorke, Andy Cole, Teddy Sheringham, Solskjaer (1998-1999) và Wayne Rooney, Carlos Tevez, Cristiano Ronaldo, Dimitar Berbatov (2007-2009). Có lẽ, giờ đây, Solskjaer cũng muốn tái hiện điều đó, với Martial, Rashford, Greenwood cùng Haaland.

Hàng công khủng chỉ là điều kiện cần. Điều kiện đủ, họ phải có thêm một tiền vệ sáng tạo, để phá vỡ những đội chơi phòng ngự theo khối thấp. Đó cũng là lí do để Solskjaer chốt mua một trong hai cái tên, James Maddison hoặc Christian Eriksen.

Quỷ đỏ đã theo dõi sát sao Maddison kể từ khi tiền vệ người Anh này góp mặt ở Premier League, gia nhập Leicester từ Norwich. Maddison là trung tâm trong lối chơi của Bầy cáo mùa này.

Về phần Eriksen, tuyển thủ Đan Mạch có thể đang trên đường rời Tottenham khi hợp đồng của anh với Gà trống sẽ hết hạn vào mùa Hè.

Tài năng của Eriksen:

    Bình Luận