Ancelotti có thích hợp với Everton?

Ông chủ Farhad Moshiri muốn có một tên tuổi lớn để dẫn dắt Everton, và ông chọn một cái tên... quá lớn. Tên tuổi đôi bên khập khiễng đến mức, phải hỏi ngược lại: Ancelotti có thể dẫn dắt một đội bóng nhỏ như Everton - mà ở đây tất nhiên là nhỏ so với chính Ancelotti?
Everton bổ nhiệm Ancelotti làm HLV

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

Ancelotti bị Napoli sa thải hồi đầu tháng và được xem là ứng viên cho vị trí HLV của Arsenal cùng Mikel Arteta. Cuối cùng, vị trợ lý của Pep Guardiola tại Man City đã được chọn. Nhưng cũng chỉ một ngày sau, Ancelotti đã tìm được công mới. Đó là trở thành HLV của Everton.

Theo đó, Everton xác nhận Ancelotti sẽ là huấn luyện viên của đội bóng này theo một bản hợp đồng có thời hạn bốn năm rưỡi, đến giữa năm 2024. Phát biểu sau khi ký hợp đồng, vị chiến lược gia người Italia chia sẻ: "Đây là một đội bóng tuyệt vời, với một lịch sử phong phú và một lượng CĐV rất cuồng nhiệt".

"Có một tầm nhìn rõ ràng từ ban lãnh đạo của Everton để mang lại thành công và danh hiệu. Đó là điều hấp dẫn tôi với tư cách là một huấn luyện viên và tôi rất vui mừng để cùng các cộng sự hiện thực hóa tầm nhìn đó", Ancelotti nhấn mạnh.

Hồi đầu tháng, Everton đã sa thải HLV Marco Silva và Duncan Ferguson được chọn làm huấn luyện viên tạm quyền. Sau khi Ancelotti được bổ nhiệm, Duncan Ferguon sẽ trở thành thành viên ban huấn luyện của vị chiến lược gia người Italia.

Ancelotti không hề xa lạ với đấu trường Ngoại hạng Anh. Vị chiến lược gia 60 tuổi này từng có thời gian dẫn dắt Chelsea và đưa đội bóng này đến chức vô địch Ngoại hạng Anh 2009/10.

    Bình Luận