Shearer chỉ ra lí do Mourinho sẽ bị cầu thủ Man Utd phản như Chelsea

Alan Shearer cho rằng nếu cứ tiếp tục giữ thái độ như hiện tại, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể bị các cầu thủ ở Man Utd phản lại.

HLV Mourinho là mẫu người đầy cá tính. Ông luôn sẵn sàng nói ra những thứ khiến ông không hài lòng. Ở Chelsea hay Real, ông vẫn có mâu thuẫn với các cầu thủ, hay thậm chí là ban lãnh đạo. Và tình hình tương tự cũng đang diễn ra ở Man Utd.

Shearer sợ Mourinho bị cầu thủ Man Utd phản như Chelsea - Bóng Đá

 HLV Mourinho chịu nhiều áp lực ở Man Utd.

Alan Shearer nhận định: "Jose Mourinho phải tập trung để giúp Man Utd cạnh tranh với Man City. Mùa trước, khi đại kình địch của mình có được ngôi vô địch thì dù là HLV, cầu thủ hay người hâm mộ, bạn cũng không muốn điều đó xảy ra lần nữa.

Có thể thấy ra Jose đã lãng phí sức lực ở phòng thay đồ khi còn ở Real Madrid hay Chelsea, thay vì tập trung vào chuyên môn.

Tại Man Utd, ông ấy vẫn chưa giúp Alexis Sanchez thể hiện hết khả năng của mình. Chúng ta cũng chưa nhìn thấy Sanchez bùng nổ từ khi đến Old Trafford. Mourinho cũng đã lên tiếng chỉ trích Paul Pogba và Luke Shaw. Jose cần biế rằng ông ấy sẽ không thể thành công nếu cứ tiếp tục chỉ trích và gây mâu thuẫn với các cầu thủ.

Dù có thích hay không, nhưng nếu các cầu thủ có động lực, họ sẽ đem về chiến thắng cho bạn. Điều này đã được thấy rõ ở Chelsea, khi các ngôi sao hàng đầu không muốn nghe theo Jose nữa."

Chiến thuật của HLV Jose Mourinho ở Chelsea:

    Bình Luận