“Siêu chiến binh” Son Heung Min xuất hiện: Thoát cách ly, mặt tươi roi rói

Son Heung Min bất ngờ xuất hiện ngay trong buổi tập đầu tiên của Tottenham thời hậu Covid-19 dù mới trở về từ Hàn Quốc cách đây ít ngày.

   

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Son Heung Min đã tranh thủ trở lại quê nhà Hàn Quốc để hoàn thành khóa đào tạo quân sự bắt buộc kéo dài trong 3 tuần. Trước đó, cầu thủ này dự định làm điều này vào cuối mùa giải 2019/20 nhưng tất cả các kế hoạch đã bị thay đổi.

“Siêu chiến binh” Son Heung Min xuất hiện: Thoát cách ly, mặt tươi roi rói - 1

Son Heung Min tốt nghiệp khóa học quân sự một cách xuất sắc

Nhập ngũ từ ngày 20/4, Son Heung Min đã đạt thành tích xuất sắc trong tập luyện với nhiều bộ môn đạt điểm tối đa và tốt nghiệp khóa đào tạo với thành tích đứng đầu. Cầu thủ này đã trở lại Anh vào ngày 13/5 để chuẩn bị trở lại thi đấu cùng Tottenham.

Báo chí Anh tiết lộ Son Heung Min sẽ phải cách ly hai tuần và lỡ khoảng 10 ngày tập của “Gà trống”. Tuy nhiên, tiền đạo người Hàn Quốc đã xuất hiện ngay trong buổi tập đầu tiên của thầy trò Mourinho diễn ra vào ngày hôm qua (19/5).

Theo tờ Daily Mail, tiền đạo này không phải tự cách ly khi trở về từ Hàn Quốc do âm tính trong cuộc xét nghiệm gần nhất diễn ra trong hai ngày 17 và 18/5 do BTC Ngoại hạng Anh thực hiện. Được trở lại tập luyện ngay, Son Heung Min tỏ ra cực kỳ thích thú.

“Siêu chiến binh” Son Heung Min xuất hiện: Thoát cách ly, mặt tươi roi rói - 2

Son Heung Min chụp ảnh "tự sướng" trong ngày đầu trở lại tập luyện

Tiền đạo người Hàn Quốc đã tự chụp một bức hình nằm trên cỏ cùng nụ cười tươi rói. Mái tóc bồng bềnh trước kia được thay bằng mái đầu ngắn khỏe khoắn. So với thời đi nghĩa vụ, tóc của tiền đạo này đã dài hơn khá nhiều nhưng vẫn chưa thể “tươi tốt” như xưa.

Theo ghi nhận của đài Sky Sports (Anh), các cầu thủ Tottenham vẫn tuân thủ quy định giãn cách xã hội trong ngày đầu tiên trở lại tập luyện sau dịch Covid-19. Toàn bộ đồ dùng trong những buổi tập như bóng, cờ phạt góc, cột gôn… đều được khử trùng trước mỗi buổi tập. 

Sự trở lại sớm hơn mong đợi của Son Heung Min khiến Mourinho có thêm một niềm vui trước khi Ngoại hạng Anh trở lại. Tottenham đã rớt xuống vị trí thứ 8 vì thiếu nhân sự trước khi giải đấu tạm hoãn và cần rất cố gắng trong 9 trận đấu còn lại để giành được suất dự cúp châu Âu mùa sau.

    Bình Luận