“Siêu cò” Raiola liên tiếp “tung hỏa mù”, lật lọng về tương lai Pogba tại MU

Người đại diện Mino Raiola của tiền vệ Paul Pogba tiếp tục khiến cánh báo giới phải lưu tâm đến mình với một phát biểu tiếp theo về tương lai của thân chủ ông.

   

Vào ngày 7/12, Raiola đã có một phát ngôn “gây bão” khi cho rằng quãng thời gian của Pogba tại MU “đã hết”. Tuy nhiên, phát biểu trong buổi lễ trao giải Golden Boy mới đây, người đại diện này đã lên tiếng đính chính: “Đáng ra tôi phải bảo là vào mùa hè”.

“Siêu cò” Raiola liên tiếp “tung hỏa mù”, lật lọng về tương lai Pogba tại MU - 1

Raiola liên tục khiến MU phân tâm vì câu chuyện tương lai Pogba

“Thật khó để những cầu thủ giỏi chuyển đi vào tháng Giêng”, Raiola nói thêm. “Chúng ta sẽ xem xem chuyện gì đến vào mùa hè. Thế giới đã thay đổi quá nhiều. Người Anh có vẻ rất nhạy cảm khi bạn nói về Pogba. Tôi bày tỏ những gì tôi nghĩ, quan điểm của tôi. Không có gì bất thường cả. Tôi nghĩ điều đó đã rõ ràng rồi”.

Phát ngôn mới này chắc chắn sẽ khiến MU sốt sắng hơn. “Quỷ đỏ” sẽ đối mặt với một quyết định lớn về tương lai Pogba vào mùa hè năm sau, đặc biệt là khi giao kèo của Pogba với đội bóng sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022. MU khả năng sẽ phải bán Pogba với mức giá trẻ hơn, hoặc phải thuyết phục cầu thủ này gia hạn, bằng không, họ sẽ mất trắng Pogba.

Theo Mirror, Juventus sẽ gửi lời đề nghị hỏi mượn Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Bản hợp đồng mượn Pogba sẽ bao gồm điều khoản mua đứt bắt buộc vào hè 2021. Nhà đương kim vô địch Serie A tin tưởng thương vụ này sớm thành công, bởi Pogba công khai ý định rời MU.

Tuy vậy, phát biểu trận derby Manchester, Pogba vẫn tuyên bố cam kết hết mình với đội bóng: "Tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì MU, đồng đội cũng như những người hâm mộ. Những thứ khác đều không quan trọng. Tương lai còn xa, hôm nay mới quan trọng, và tôi đã cống hiến 1000%".

Ngay sau khi Pogba lên tiếng, đồng đội của anh tại MU là Bruno Fernandes đã ngay lập tức phản ứng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đăng biểu tượng cảm xúc 2 nắm tay đấm vào nhau, như thể ủng hộ tiền vệ người Pháp và lập tức khiến CĐV MU phấn khích, khi có tới 18.000 lượt thích bình luận này.

    Bình Luận