Sợ bể kèo Danny Rose, Man United nhắm cựu sao Chelsea

Dù vẫn giữ nguyên sự quan tâm với Danny Rose nhưng ban lãnh đạo Manchester United cũng đã chuẩn bị sẵn một phương án dự phòng nếu không thành công chiêu mộ hậu vệ Tottenham Hotspur.

Theo Sun Sports, Manchester United đang cân nhắc khả năng chiêu mộ hậu vệ cánh Ryan Bertrand của Southampton trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

 - Bóng Đá

 Ryan Bertrand nhiều khả năng sẽ chia tay Southampton vào cuối mùa này.

Với việc The Saints đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng ở Premier League mùa này, hậu vệ trái 28 tuổi người Anh nhiều khả năng sẽ chia tay sân St Mary's để tìm cho mình những thử thách mới. Quỷ đỏ thành Manchester không phải là đội bóng duy nhất muốn có chữ ký của cựu sao Chelsea. Theo Sun Sports Tottenham, Newcastle United và Everton cũng có sự quan tâm tương tự. 25 triệu bảng là con số dự kiến cho thương vụ này.

Dù tỏ ra quan tâm tới Ryan Bertrand nhưng Man United vẫn không từ bỏ mục tiêu Danny Rose. Đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh coi Bertrand như là phương án dự phòng nếu không thể chiêu mộ thành công hậu vệ Tottenham.

Ở mùa giải năm nay, nhà cựu vô địch Champions League 2012 (Chelsea) đã có 33 lần ra sân và góp 3 đường kiến tạo cho Southampton.

    Bình Luận