Sút 2 chân như 1, Greenwood gây choáng cho đàn anh ở Man Utd

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood sớm bộc lộ tài năng khiến đàn anh phải cảm phục.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer mạnh dạn đẩy đi Romelu Lukaku lẫn Alexis Sanchez, qua đó đặt trọn niềm tin vào những cầu thủ trẻ như Anthony Martial hay Marcus Rashford.

Và khi mà Rashford chưa đáp ứng được kỳ vọng, cơ hội ra sân của Mason Greenwood đến càng nhiều hơn. Không loại trừ khả năng Greenwood sẽ ra sân ngay từ đầu trận Man United tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford cuối tuần này.

Manchester United star Victor Lindelof blown away by Mason Greenwood’s finishing with both feet - Bóng Đá

 Greenwood gây ấn tượng mạnh đối với đàn anh.

HLV Solskjaer từng tuyên bố, Greenwood là tiền đạo dứt điểm tốt nhất mà ông từng chứng kiến hoặc sát cánh cùng trong sự nghiệp. Và có lẽ không chỉ mỗi Solskjaer là nhận ra tài năng sớm nở rộ của chân sút năm nay mới 17 tuổi.

Cụ thể, chia sẻ trên Sky Sports, Victor Lindelof cho hay: "Tôi đã ở đây 3 năm nên tôi đã chứng kiến được tài năng của Greenwood. Mùa này, cậu ấy có cơ hội tiến lên một chút và đã thể hiện được phẩm chất của mình.

Cậu ấy là một tiền đạo toàn diện. Chân trái hay chân phải? Tôi cũng không rõ nữa. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và cũng khá khiêm tốn. Nếu tiếp tục làm những gì đang làm và tập luyện chăm chỉ, cậu ấy sẽ có một tương lai rất tươi sáng."

Video Mason Greenwood ghi bàn duy nhất giúp Man United hạ gục Inter Milan:

    Bình Luận