Thành Manchester sắp đại chiến vì "tiểu Kluivert"

CLB Manchester City bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Justin Kluivert, tiền đạo đang tỏa sáng trong màu áo Ajax.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình tại sân John Cruyff Arena, con trai của Patrick Kluivert đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Trước đó, Barcelona và Manchester United là hai đại gia muốn có được chữ ký của ngôi sao tấn công 19 tuổi. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola của Man City đã bất ngờ liệt kê "tiểu Kluivert" vào danh sách những cái tên cần chiêu mộ trong phiên chợ Hè.

Phía Ajax cũng thừa nhận đang gặp khó trong việc giữ chân măng non của mình. Với tác động của "siêu cò" Mino Raiola, cầu thủ sinh năm 1999 nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng với đội bóng Hà Lan. Trong tuyên bố mới nhất của mình, Giám đốc điều hành Edwin Van Der Sar cho biết gần như chắc chắn Justin Kluivert sẽ rời Ajax.

Thành Manchester sắp đại chiến vì

 Justin Kluivert bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Man City.

"Chúng tôi đã cố gắng thương thảo nhưng có vẻ mọi thứ không được tiến triển tốt. Người đại diện của cậu ấy đang nỗ lực để đưa Justin rời Ajax. Đội bóng chưa bao giờ muốn để những ngôi sao ra đi, đó không phải chính sách mà Ajax muốn hướng đến", cựu thủ môn của Manchester United cho biết.

Đây là động thái tương đối bất ngờ bởi trước đó Justin Kluivert cho biết anh "mơ" được khoác áo Barcelona. Bên cạnh đó, Patrick Kluivert cũng chia sẻ đội bóng xứ Catalan là đội bóng con trai mình hâm mộ từ bé.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận