Bênh vực Kepa, Lampard chỉ ra "tội đồ" của Chelsea

Chiến lược gia người Anh tiếp tục phải ôm hận vì những sai lầm của hàng thủ.
 

Lampard khen ngợi Werner sau trận hòa Southampton 

Đón tiếp Southampton trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 5 Premier League, Chelsea được dự đoán sẽ thu về 3 điểm một cách dễ dàng sau màn hủy diệt Crystal Palace cũng tại Stamford Bridge ở trận đấu trước. Song, mọi thứ đã diễn ra trái với dự đoán.

The Blues thuận lợi có được 2 bàn thắng ngay trong hiệp một nhờ công của tân binh Timo Werner. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp đến từ hàng thủ đã khiến đoàn quân của HLV Frank Lampard phải trả giá đắt. Rốt cuộc, Chelsea bất ngờ bị cầm hòa 3-3 sau bàn thua ở những phút cuối trận.

Như đã nói, vào đêm qua hàng phòng ngự của The Blues có rất nhiều pha xử lý lập bập, mà đáng trách nhất là ở tình huống Southampton gỡ hòa 2-2.

Frank Lampard defends under-fire Kepa as Chelsea boss blames Kurt Zouma’s ‘short’ back pass for Southampton goal - Bóng Đá

 Kepa để lọt lưới 3 bàn nhưng Lampard không quở trách. 

Đường chuyền về khá thiếu trách nhiệm của Kurt Zouma đã khiến Kepa Arrizabalaga không kịp trở tay, anh băng ra với nỗ lực lấy bóng nhưng không thành công. Hiển nhiên, Che Adams đã không bỏ lỡ cơ hội đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Phát biểu về pha bóng này, Lampard không hề có ý chỉ trích Kepa, nhưng ông lại phàn nàn về đường chuyền thiếu tỉnh táo của Zouma. The Sun dẫn lời Lampard:

"Tôi đã không xem lại bàn thua đó một lần nữa, tôi chỉ nhìn thấy nó diễn ra ở trên sân. Đường chuyền về là quá ngắn, và sau đó Kepa buộc phải cố gắng cản phá."

“Tôi vẫn chưa xem xét tình huống đó đủ, nhưng nhìn từ góc độ của chúng tôi thì chắc chắn nó là một bàn thua đáng thất vọng." 

    Bình Luận