Thắng nhọc Brighton, Rashford chỉ ra điều Man Utd cần cải thiện

Tiền đạo Marcus Rashford đã chỉ ra điều tập thể cầu thủ Manchester United cần cải thiện sau chiến thắng trước Brighton.
 

Lối đá của Manchester United

Cuối tuần qua, Manchester United đã có chiến thắng đầu tay tại đấu trường Ngoại hạng Anh 2020/21. Tuy nhiên Quỷ Đỏ phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách và phải nhờ đến bàn thắng trên chấm 11m ở phút thứ 90+10 của Bruno Fernandes họ mới có được 3 điểm trọn vẹn.

Thắng nghẹt thở Brighton, Rashford chỉ ra điều Man Utd cần cải thiện - Bóng Đá

Rashford muốn tập thể Man Utd tạo đà tâm lý sau chiến thắng trước Brighton.

Trong trận đấu này, Marcus Rashford đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Anh là người trực tiếp mang về bàn thắng thứ 2 cho Man Utd sau tình huống đua tốc độ, đi bóng và tung cú sút trái phá. Sau cuộc đối đầu với Brghton, tiền đạo người Anh đã chỉ ra điều mà tập thể cầu thủ Man Utd cần cải thiện trên MUTV: "Chúng ta nên lấy 3 điểm này để tạo nên cú hích và làm động lực cho những trận đấu tiếp theo. Chúng ta phải cải thiện tinh thần chiến đấu hơn nữa nếu muốn đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Ở mùa giải vừa qua, Man Utd cũng khởi đầu không mấy ấn tượng. Vì thế, khi có được những điểm số, chúng ta phải nỗ lực hơn nữa. Tại trận đấu khai màn, đội đã thua và chiến thắng vừa qua là vô cùng quan trọng. Chẳng cần quan tâm cách chúng ta đã thắng như thế nào, 3 điểm đã ở trong tay và hãy hướng về phía trước."

Với chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Brighton, Man Utd tạm vươn lên xếp vị trí thứ 13 trên BXH. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Tottenham Hotspur.

    Bình Luận