Thắng trận, Rodgers công khai cách đánh bại Man City

HLV đội khách tiết lộ bí quyết chiến thắng trong phần phỏng vấn sau trận.
 

Pep Guardiola nhận xét về Leicester City

Tâm điểm thu hút chú ý ở vòng 3 Premier League tối qua chính là trận đấu giữa Manchester City và Leicester ở Etihad. 

Citizens nhập cuộc thuận lợi và có được bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4 của Riyad Mahrez. Tuy nhiên đến phút 37, Jamie Vardy đã san bằng cách biệt cho The Foxes.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà liên tiếp phải hứng chịu các bàn thua. Vardy hoàn tất cú hat-trick, trong khi James Maddison cùng Youri Tielemans cũng thay nhau lập công. Bàn rút ngắn tỷ số của Nathan Ake là quá ít ỏi để thầy trò Guardiola nuôi hy vọng có điểm. Chung cuộc đương kim á quân phải nhận thất bại 2-5.

Vardy:

 Leicester xuất sắc hạ gục đương kim á quân ngay ở Etihad.

Phát biểu được Guardian dẫn lời sau trận, HLV Guardiola chia sẻ: "Chúng tôi đã thi đấu 30 phút rất hay và ghi bàn ngay từ phút thứ 4. Tuy nhiên sau đó đội bóng lại bắt đầu hoài nghi mình chơi không tốt dù thực tế là ngược lại. Chúng tôi đã không đủ mạnh mẽ để duy trì sự ổn định và nhẫn nại."

HLV Rodgers thì tiết lộ bí quyết chiến thắng: "Để đánh bại Man City, bạn phải chạy hết sức. Bạn phải sở hữu tinh thần đó."

"... Chúng tôi đã bị dẫn trước bởi 1 cú dứt điểm chói sáng. Dù thế Leicester đã giữ bình tình tốt và thể hiện đủ rằng chúng tôi có thể tạo ra vấn đề lên City."

    Bình Luận