Vardy vượt qua Messi với kỳ tích có một không hai trước Guardiola

Jamie Vardy giúp Leicester nhấn chìm Man City trong trận đấu mà anh vượt qua Messi về thành tích ghi bàn có một không hai trước đội bóng của Guardiola.

Vardy đã vượt qua Lionel Messi với cú hat-trick vào lưới Man City. Người hùng của Leicester ghi 3 bàn trong chiến thắng 5-2 gây sốc tại Etihad.

Đây là lần đầu tiên đội bóng của Pep Guardiola để lọt lưới tới 5 bàn. Màn trình diễn tuyệt vời của Vardy cũng có nghĩa anh trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick trên sân khách trước đội bóng do Pep dẫn dắt.

Vardy hai lần lập hat-trick trước Man City của Guardiola

Ngay cả Lionel Messi với bộ sưu tập bàn thắng khổng lồ cũng chưa bao giờ làm được điều tương tự.

Messi từng lập hat-trick vào lưới Man City của Guardiola. Tuy nhiên, những bàn thắng đó được thực hiện tại Nou Camp vào năm 2016 khi Barcelona đánh bại Man City 4-0 ở vòng bảng Champions League.

Bản thân Vardy cũng từng ghi 3 bàn trong một trận đấu gặp Man City của Guardiola, đó là khi Leicester thắng 4-2 vào năm 2016 trên sân King Power - trận đấu mà “Bầy cáo” kiểm soát bóng chỉ 22%.

Vardy khiến đội bóng của Guardiola lần đầu tiên nhận 5 bàn thua

Với cú hat-trick này, Vardy tiếp tục khiến người hâm mộ ngưỡng mộ về thành tích trước nhóm “Big Six” ở Ngoại hạng Anh.

Anh đã ghi 10 bàn vào lưới Arsenal, 7 trước Liverpool, 6 trước Man City, 5 trước Tottenham, 4 trước MU và 3 trước Chelsea, đạt tổng cộng 35 bàn.

    Bình Luận