Thất bại mất mặt, CĐV M.U 'dậy sóng' vì Zidane

Fan Quỷ Đỏ van nài Ban lãnh đạo ra một quyết định quan trọng.

Trận đấu muộn nhất trong khuôn khổ Vòng 3 Ngoại hạng Anh là màn đọ sức tâm điểm giữa hai ứng viên vô địch Manchester United và Tottenham Hotspur. Bất chấp điểm tựa Old Trafford, Quỷ Đỏ bất ngờ sụp đổ trước những pha phản công chớp nhoáng của đối thủ. Bàn mở tỷ số của Harry Kane và cú đúp của Lucas Moura đã khép lại ngày buồn tại nửa Đỏ Manchester

Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của United trong bối cảnh mùa giải mới chỉ đi qua 3 vòng đấu. Áp lực đang đè nặng lên Jose Mourinho, nhất là sau những mâu thuẫn ông tạo ra với BLĐ Quỷ Đỏ và các học trò suốt thời gian qua. Dù phía United từng gạt qua xích mích và khẳng định niềm tin dành cho Mourinho nhưng nếu không sớm cải thiện phong độ đội bóng, tương lai của chiến lược gia Bồ Đào Nha rất có thể sẽ thật sự bị đặt lên bàn cân.

Fan MU đòi Zidane thay Mou - Bóng Đá

 Zidane có khả năng thay thế Mourinho.

Trong trường hợp Mourinho bị sa thải, United có sẵn một phương án chất lượng để thay thế là Zinedine Zidane. Huyền thoại người Pháp vẫn đang tìm kiếm CLB mới sau khi rời Real và được cho là khá quan tâm đến ghế nóng tại Old Trafford. Thậm chí sau trận đấu sáng nay, trên mạng xã hội Twitter, không ít fan United đã khẩn thiết yêu cầu BLĐ Quỷ Đỏ nhanh chóng đưa ra quyết định.

@mozonee_101 cầu nguyện: "Lạy Chúa. Làm ơn hãy sa thải Mourinho và mang Zidane đến. Amen."

@EFowle7 cũng chung nguyện vọng: "Làm ơn, làm ơn, làm ơn đi United. Tôi chịu đủ thứ bóng đá tăm tối và tiêu cực này rồi. Đuổi Mourinho và hãy mang về Zidane."

@itDoNotMata: "Zidane làm ơn hãy giải quyết đống lộn xộn này bởi ma thuật của mình."

@john_kimenyi: "Zidane là tất cả những gì chúng ta cần lúc này. Làm ơn hãy đến và giải cứu Man Utd."

@keroshanpillay hài hước: "Ai đó làm ơn đi tìm Zidane đi."

Fan MU đòi Zidane thay Mou - Bóng Đá

 CĐV United van nài BLĐ vì Zidane.

Đi kèm với những bình luận trên, một lượng lớn hashtag #MourinhoOut (Sa thải Mourinho) cũng xuất hiện.

    Bình Luận