Thêm 9 bàn thắng nữa, Salah sẽ chạm tới 'điều đặc biệt'

Tiền đạo người Ai Cập đang đứng trước một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Mohamed Salah đang là họng pháo chủ lực của Liverpool. Mùa giải năm ngoái, anh cùng với Sadio Mane là 2 trong số 3 vua phá lưới của giải Ngoại Hạng Anh. Mùa này, anh tiếp tục là nguồn cung bàn thắng quan trọng của Lữ đoàn đỏ với 20 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Trong màu áo Liverpool, đến lúc này cầu thủ người Ai Cập đã có tổng cộng 91 lần xé lưới các đối thủ sau 144 trận đấu. Và theo thống kê từ Liverpoolfc.com, chỉ cần thêm 9 bàn thắng nữa, Salah sẽ trở thành người đạt được thành tích ghi 100 bàn thắng nhanh thứ 2 trong lịch sử CLB thành phố Cảng. Hiện tại, người đang nắm giữ kỷ lục là cựu danh thủ Roger Hunt, người đã đạt được cột mốc này chỉ sau 144 trận đấu.

John Obi Mikel - Mohamed Salah's heroics at Liverpool have surprised former Chelsea teammate - Bóng Đá

Thêm 9 bàn thắng nữa, Salah sẽ chạm tới cột mốc 100 bàn thắng.

Sắp tới đây, The Kop sẽ có trận đấu cùng với Everton. Rõ ràng với vị thế của cả hai đội, derby Merseyside sẽ là một cơ hội rất tốt để Salah có thể rút ngắn khoảng cách tới con số 100 bàn cho Liverpool.

 

Ở một diễn biến khác, mới đây chuyên gia Duncan Castles đã có những nhận định sẽ khiến các fan Liverpool cảm thấy lo lắng:

"Thông tin tôi có là Liverpool vẫn đang muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo có đẳng cấp tương tự như Timo Werner. Họ muốn có người thay thế Sadio Mane hoặc Mohamed Salah, cũng có thể là cả 2 nếu họ có tham vọng ra đi để gia nhập La Liga."

    Bình Luận