Tôn sư trọng đạo, 'mad dog' Man Utd ứng xử chuẩn mực với Mourinho

Dù không còn làm việc cùng nhau, thế nhưng ngôi sao của M.U vẫn tỏ ra kính nể thầy cũ.

Sau tất cả, trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Manchester United đã khép lại với kết quả 1-1. CLB Bắc London là những người vươn lên dẫn trước với pha lập công của Steven Bergwijn. Bước sang hiệp hai, Quỷ đỏ vùng lên và cơ hội đã đến ở giai đoạn cuối.

Paul Pogba bị phạm lỗi trong vòng 16m50 và M.U được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Bruno Fernandes đã đánh bại Hugo Lloris để giúp đội khách ra về với 1 điểm. Tuy nhiên, đó chưa phải là những khoảnh khắc đặc biệt nhất của màn thư hùng vừa qua.

Theo đó, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Scott McTominay đã có hành động khiến cho các CĐV cảm thấy ấm lòng. Tiền vệ người Scotland chạy đến vị trí của Jose Mourinho, đồng thời trao cho người thầy cũ của mình một cái ôm.

Manchester United star Scott McTominay runs over to hug Jose Mourinho after Tottenham draw - Bóng Đá

 Scott McTominay và hành động đầy tình cảm với thầy cũ. 

Điều đó chứng tỏ, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn dành sự tôn trọng lớn cho cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ. Bởi lẽ, việc anh được trọng dụng tại sân Old Trafford có công không nhỏ của "The Special One". Mùa giải 2017/2018, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dần trao nhiều cơ hội hơn cho cậu học trò.

 

Kể từ thời điểm ấy, Scott McTominay bắt đầu trưởng thành và hoàn thiện lối chơi. Riêng mùa giải 2019/20 này, số 39 của Manchester United thi đấu 28 trận trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. 

Jose Mourinho nói về trận đấu gặp M.U: 

 
    Bình Luận