"Tôi luôn muốn được chơi bóng cho Man Utd"

Tiền vệ Nemanja Matic đã có những phát biểu có cánh dành cho đội bóng chủ quản.
 

Tài năng của Nemanja Matic

Ra mắt ĐTQG Serbia vào năm 2008, Nemanja Matic đã có 48 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng. Vừa qua, Matic đã chính thức tuyên bố giã từ ĐTQG để nhường chỗ cho các tài năng trẻ có cơ hội phát triển, cũng như tập trung cống hiến cho Man United.

Trong chia sẻ mới nhất, Matic cho hay: "Man United ở Serbia rất phổ biến. Có lẽ, sau Red Star và Partizan, đó là câu lạc bộ thứ ba. Nếu bạn nhìn vào số người ủng hộ họ, Red Star là số một, Partizan đứng thứ hai và United đứng thứ ba.

Matic: I've always wanted to play for United - especially since Vidic - Bóng Đá

 Matic trong màu áo Serbia.

Tôi luôn thích Man United, đặc biệt là khi Nemanja Vidic còn chơi bóng ở đây. Anh ấy đến từ Serbia, anh ấy sống khá gần nhà tôi ở Tây Serbia, vì vậy chúng tôi luôn ủng hộ anh ấy. Khi có cơ hội đến đây, tôi muốn chơi cho United, có lẽ là câu lạc bộ lớn nhất nước Anh và một trong những câu lạc bộ hay nhất thế giới.

 

Chúng ta có thể nói Real Madrid, Man United và Bayern Munich - đó là ba câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới đối với tôi. Thật dễ dàng để đưa ra quyết định. Tôi không muốn nói rằng tôi không hạnh phúc ở Chelsea, tất nhiên là tôi rất vui, nhưng tôi nghĩ đã đến thời điểm thích hợp để ra đi.

Như tôi đã nói, khi bạn có cơ hội đến và chơi cho Man United, tôi nghĩ rằng bạn phải tận dụng điều đó. Tôi tôn trọng tất cả mọi người, tất nhiên tôi tôn trọng Chelsea, nhưng tôi cảm thấy đã đến thời điểm thích hợp để rời đội bóng."

    Bình Luận