"Tôi muốn đá số 10 tại M.U, nhưng bị yêu cầu thi đấu ở vị trí không thích"

Sau tất cả, ngôi sao từng thất sủng tại Quỷ Đỏ hé mở sự thật phiền muộn.

Shinji Kagawa là một trong những cái tên Châu Á được đông đảo CĐV Manchester United mến mộ. Dù chỉ gắn bó 2 năm với sân Old Trafford, nhưng tiền vệ Nhật Bản vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ, nhất là ở mùa đầu tiên tại CLB dưới trướng HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Ở chiến dịch 2012/13, Kagawa đã được nếm trải cảm giác đăng quang Premier League. Tuy vậy sau khi ông thầy Sir Alex giải nghệ, cựu sao Borussia Dortmund gặp rắc rối dưới thời HLV David Moyes và sớm chia tay đội bóng sau khi HLV Louis Van Gaal tiếp quản băng ghế chỉ đạo.

 - Bóng Đá

 Kagawa sớm chia tay Quỷ Đỏ.

Hồi tưởng lại khó khăn trước đây qua The Athletic, Kagawa chia sẻ: "Khi HLV thay đổi, bạn cũng thay đổi mọi thứ. Thật khó khăn với David, nhưng tôi cũng học được."

 

"Tôi thi đấu ít hơn, bị yêu cầu thi đấu ở 1 vị trí không thích và không thoải mái. Tôi đã muốn thi đấu ở vai trò số 10, đó là nơi tôi chơi hiệu quả. Tuy nhiên nếu phải chơi ở 1 vai trò rộng hơn, tôi cũng muốn thể hiện rằng mình có thể thi đấu tại đó.

Rooney quá hay khi anh ấy trao sự tự tin cho các cầu thủ xung quanh. Rooney từng thường đá số 10, anh ấy có thể rê dắt, thậm chí phòng ngự hay, thi đấu cật lực.

Rooney chơi được nhiều vai trò và điều đó không khiến chuyện dễ dàng hơn với tôi vì một trong các vị trí ấy là của tôi."

Xem buổi tập đầu tiên của Kagawa tại Besiktas:

    Bình Luận