"Tottenham vẫn đang theo sát tiền đạo Chelsea"

Theo Alasdair Gold, cây bút của tờ Football London thì Tottenham Hotspur vẫn đang nỗ lực theo đuổi Olivier Giroud.
 

Olivier Giroud và siêu phẩm vào lưới đội tuyển Việt Nam

Tottenham đã liên kết chặt chẽ với cầu thủ người Pháp vào tháng Giêng, với nguồn tin từ Daily Mail cho biết họ muốn có Giroud để thay thế Harry Kane, nhưng cuối cùng tiền đạo này đã ở lại Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 Mourinho cần có phương án dự phòng cho Harry Kane.

Chân sút của Chelsea tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Telefoot hồi tháng Ba rằng câu lạc bộ đã ngăn cản anh chuyển sang Spurs vào tháng Giêng. Kể từ đó, Giroud vẫn luôn nỗ lực để chứng tỏ mình với HLV Frank Lampard, và đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước chính Spurs hồi tháng Hai.

 

Theo Guardian, lúc này, Chelsea đang có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa để giữ chân Giroud. Tuy nhiên, Tottenham vẫn rất khao khát có được cựu ngôi sao Arsenal.

Alasdair Gold cho hay: "Mặc dù Chelsea đã đưa ra lựa chọn gia hạn hợp đồng của Olivier Giroud thêm một năm nữa để ngăn anh ấy ra đi, tôi vẫn nghĩ Spurs sẽ xem xét tình huống của Giroud trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, bởi kinh nghiệm và khả năng chơi bên cạnh Kane của anh ấy, cũng như là phương án dự phòng cho đội trưởng đội tuyển Anh."

Dĩ nhiên, dù giá của Giroud có phải chăng đi nữa, khả năng Tottenham có được Giroud là không nhiều, bởi Chelsea muốn bán tiền đạo này ra nước ngoài thay vì để Giroud đến đội bóng cạnh tranh.

    Bình Luận