TRỰC TIẾP Chelsea 0-0 Liverpool: Klopp gây sốc (Hiệp một)

HLV Liverpool đã quyết định sử dụng một hàng tiền vệ lạ lẫm với sự vắng mặt của thủ quân Jordan Henderson.

Trong trận cầu quyết định, Chelsea ra sân với đội hình 3-5-1-1 họ từng sử dụng ở cuộc chiến gấn nhất chạm trán Burnley. Dẫn dắt hàng công là Eden Hazard và Olivier Giroud.

Trong khi đó, Liverpool gây sốc khi cất thủ quân Jordan Henderson trên ghế dự bị. Wijnaldum là người đá thay cầu thủ số 14, Trent Alexander-Arnold được kéo lên thi đấu tiền vệ phải nhường vị trí hậu vệ cho Nathaniel Clyne.

Đội hình ra sân

TRỰC TIẾP Chelsea vs Liverpool:  - Bóng Đá

 

Dự bị

TRỰC TIẾP Chelsea vs Liverpool: Klopp gây sốc (Đội hình chính thức) - Bóng Đá

 

Nhận định

Hòa 3 trong 4 trận gần nhất, The Kop giờ đây đã để Chelsea áp sát. Dù không thể hiện phong độ ấn tượng, The Blues 4 vòng gần đây giành 10/12 điểm trong đó có những chiến thắng với tỉ số sát nút và âm thầm áp sát Liverpool. Không quá khi nói rằng bản lĩnh Chelsea đã được thể hiện đúng lúc. Một chiến thắng trước Liverpool đêm nay và trận đấu bù giữa tuần với Huddersfield, Chelsea sẽ chính thức san bằng điểm số với đối thủ. Khi đó, vòng 38 Ngoại hạng Anh vô cùng đáng xem.

Việc Chelsea đánh bại Liverpool tại Stamford Bridge là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay thầy trò Antonio Conte. Nên nhớ Liverpool, trong hơn một tháng trở lại đây đã bị bào mòn thể lực vì Champions League, tổng cộng họ đã đá 4 trận và đó đều là 4 cuộc chiến căng thẳng. Thật khó để Liverpool có thể trạng tốt tại London đêm nay. Hiện tại, đội bóng vùng Merseyside cũng không có phong độ tốt trên sân khách.

Bên cạnh đó, The Kop cũng thiếu vắng tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain vì chấn thương. Giữa tuần qua, Liverpool ít nhiều gặp khó khăn trước các đợt lên bóng của Roma vì thiếu vắng cầu thủ này. Chelsea có thể dựa vào đây và khai thác.

Điều duy nhất chống lại Chelsea đêm nay chính là tiếng nói từ thống kê. Đã 3 mùa gần nhất, họ không thể đánh bại Liverpool trong đó có đến 2 trận thua. Chelsea cần phải vượt qua quá khứ nếu không mọi thứ sẽ chấm dứt

Thống kê thú vị

Mùa này Chelsea chỉ thắng 2/9 trận tại Ngoại hạng Anh trước các đội đang nằm trong top 6.

Kể từ khi tiếp quản Liverpool, Jurgen Klopp thắng cả 2 trận làm khách tại Stamford Bridge.

Olivier Giroud ghi 4 bàn trong 5 lần chạm trán gần nhất với Liverpool.

Liverpool không thắng cả 4 trận tại Ngoại hạng Anh khi làm khách trên sân các đội hiện đang nằm trong top 6 (thua 3, hòa 1).

Chelsea không thắng liên tiếp 6 trận đối đầu với Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Liên tiếp 13 lần chạm trán giữa 2 đội tại Ngoại hạng Anh, Liverpool đều không giữ sạch lưới trước Chelsea.

Mohamed Salah chỉ còn cách kỷ lục ghi 32 bàn trong một mùa giải đúng 1 bàn thắng nữa.

    Bình Luận