TRỰC TIẾP Everton - Arsenal: Ozil vắng mặt, Aubameyang gánh vác hàng công (ĐH ra sân)

Trận đấu giữa Everton và Arsenal sẽ được bắt đầu vào lúc 19h30, ngày 21/12.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Everton

 - Bóng Đá

 

Arsenal

 - Bóng Đá

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Everton

Duncan Ferguson đã thực hiện việc xoay tua đội hình hồi giữa tuần trong trận đấu với Leicester City tại Carabao Cup. Những cầu thủ như tiền vệ Theo Walcott, Morgan Schneiderlin, Andre Gomes và Jean Gbamin đều bị chấn thương và sẽ không thể ra sân trong trận đấu tối nay.

Arsenal

Nhận định Everton - Arsenal: Trái đắng đầu tiên cho Mikel Arteta? - Bóng Đá

 Vừa tiếp quản ghế nóng, Arteta chưa có đủ thời gian để đặt dấu ấn của mình lên đội bóng mới.

Tân HLV trưởng Mikel Arteta gặp một vài vấn đề về nhân sự khi Sead Kolasinac, Hector Bellerin, Kieran Tierney và Rob Holding và các tiền vệ Granit Xhaka và Dani Ceballos đang chấn thương và chưa thể hồi phục.

CẦU THỦ TRỤ CỘT

Everton

Richarlison - Đây chính là ngòi nổ quan trọng nhất trên hàng công của Everton, khả năng chơi bóng thông minh cùng sự khéo léo của cầu thủ người Brazil sẽ gây ra phiền toái lớn cho hàng thủ của Arsenal.

Dominic Calvert-Lewin - Chân sút này hiện đã ghi được 5 bàn sau 10 lần ra sân ở Premier League mùa này. Anh là một trong những cầu thủ có hiệu suất nổ súng tốt nhất ở The Toffees.

Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang - Sở hữu 11 bàn thắng cho Arsenal tại mùa giải năm nay, tiền đạo người Gabon đang là tất cả nguồn sống đối với "Pháo thủ".

Nicolas Pepe - Đang dần chứng minh được đẳng cấp của mình trong thời gian gần đây, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Arsenal đã có được 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

PHONG ĐỘ

Everton

Nhận định Everton - Arsenal: Trái đắng đầu tiên cho Mikel Arteta? - Bóng Đá

 Everton sẽ "làm gỏi" Arsenal trên sân nhà của họ?

Đội bóng vùng Merseyside có phong độ không quá ấn tượng, họ thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên trận thắng duy nhất của họ là trước Chelsea (3-1).

Arsenal

"Pháo thủ" đang trải qua những ngày đen tối nhất của họ, 10 trận đấu gần nhất Arsenal chỉ giành được duy nhất 1 trận thắng, hi vọng tân HLV trưởng Mikel Arteta sẽ sớm đem đến niềm vui thắng trận trở lại cho đội bóng này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ngày 7 tháng 4 năm 2019: Everton 1-0 Arsenal

Ngày 23 tháng 9 năm 2018: Arsenal 2-0 Everton

Ngày 3 tháng 2 năm 2018: Arsenal 5-1 Everton

Ngày 22 tháng 10 năm 2017: Everton 2-5 Arsenal

Ngày 21 tháng 5 năm 2017: Arsenal 3-1 Everton

Xem video Mikel Arteta trong màu áo Arsenal:

    Bình Luận