TRỰC TIẾP West Brom - Chelsea: Kepa dự bị

Chelsea đứng trước cơ hội giành chiến thắng khi gặp tân binh West Brom ở vòng này.

Đội hình dự kiến: 

West Brom: Johnstone, Furlong, Ajayi, Bartley, O'Shea, Townsend, Pereira, Sawyers, Livermore, Diangana, Robinson,

Chelsea: Caballero, James, Christensen, Silva, Alonso, Kante, Kovacic, Mount, Havertz, Werner, Abraham

Thành tích đối đầu:

Trong 5 trận gần nhất, Chelsea giành 4 chiến thắng và 1 lần bị West Brom cầm hòa. Đó là cơ sở để NHM The Blues mơ về một chiến thắng khác trước đối thủ vừa lên hạng.

Tình hình nhân sự:

West Brom: Branislav Ivanovic đã khoác áo West Brom. Hậu vệ người Serbia đứng trước cơ hội tái ngộ câu lạc bộ cũ. Trong khi đó, Kieran Gibbs sẽ bị treo giò vì anh đã nhận tấm thẻ đỏ trước Everton ở vòng đấu trước. Conor Townsend nhiều khả năng được lựa chọn thay thế.

Ngoài ra, vài gương mặt quan trọng như Kamil Grosicki, Hal Robson-Kanu, Ahmed Hegazi và Kenneth Zohore đều vắng mặt do gặp chấn thương.

Chelsea: Thiago Silva đã có màn ra mắt Chelsea tại Carabao Cup. Anh được kỳ vọng tiếp tục ra sân trước West Brom. Một tân binh khác cũng gây ấn tượng mạnh là Ben Chilwell có thể được đá chính.

TRỰC TIẾP West Brom - Chelsea; Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 Lampard có thể xếp Chiwell và Silva vào đội hình xuất phát.

Ở chiều ngược lại, Christian Pulisic hay Hakim Ziyech vẫn chưa thể tái xuất. Thủ thành Edouard Mendy chưa sẵn sàng để bắt chính ngay từ đầu.

Cầu thủ chủ chốt:

West Brom: Grady Diangana vừa có bàn thắng vào lưới Everton ở vòng trước. Vì lẽ đó nên anh sẽ trở thành nguồn cảm hứng lớn nhất trên hàng công trong cuộc tiếp đón Chelsea. Thủ thành Sam Johnstone cũng phải chứng minh khả năng để giúp West Brom đứng vững trước Chelsea.

Chelsea: Với cú hat-trick vào giữa tuần, Kai Havertz được mong chờ rất nhiều. Ngoài ra, NHM rất kỳ vọng Timo Werner nổ súng. West Brom rõ ràng là đối thủ dễ chịu để 2 tân binh người Đức lập công.

TRỰC TIẾP West Brom - Chelsea; Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 Havertz sẽ tiếp tục ghi bàn?

Dự đoán:

West Brom có điểm tựa sân nhà nhưng điều đó chưa chắc giúp họ giành được kết quả thuận lợi khi đối đầu Chelsea. 2 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Slaven Bilic đều nhận thất bại. Sự thất vọng của họ có thể sẽ tiếp tục nối dài khi Chelsea viếng thăm The Hawthorns. Với cú hích lớn từ trận đại thắng giữa tuần cùng dàn ngôi sao chất lượng, Chelsea đủ năng lực đánh bại West Brom. Đoàn quân của Frank Lampard nhiều khả năng giành chiến thắng đậm.

West Brom 0 -  3 Chelsea

TỪ KHÓA: ChelseaWest Brom
    Bình Luận