'Trước đó người ta cũng nói đây là năm của Liverpool, rồi Gerrard trượt chân và mọi thứ thay đổi'

Cựu cầu thủ Liverpool rất hy vọng, nhưng khẳng định The Kop chưa chắc sẽ lên ngôi vô địch.

Kể từ lần cuối vô địch nước Anh năm 1990 đến nay, không ít lần Liverpool đã tiến đến gần ngôi vương giải đấu này, tuy nhiên đều thất bại, tiêu biểu là lần về sau Manchester City mùa giải 2013/2014. Đến năm nay, khi The Kop đã gần như chắc chắn giành Premier League thì giải đấu này lại bị hoãn do dịch bệnh. Dù phần trăm rất thấp, nhưng kết quả của mùa giải vẫn có thể sẽ bị hủy bỏ.

Liverpool manager Jurgen Klopp’s stance on signing Mario Gotze when Dortmund deal expires - Bóng Đá

 Liverpool đã đến rất gần chiếc cúp Ngoại hạng Anh.

Cựu cầu thủ của Liverpool, El Hadji Diouf rất hy vọng đội bóng cũ của mình sẽ giành danh hiệu. Tuy nhiên cũng nhắc lại rằng mọi thứ chưa hề được chắc chắn: "Họ vẫn chưa giành được danh hiệu, phải chờ đến khi họ thực sự giành được nó. Trong bóng đá, mọi chuyện sẽ không ngã ngũ trước giờ phút cuối cùng."

 

"Có thể bạn đã nắm trong tay 100% khả năng vô địch nhưng rồi vẫn bỏ lỡ nó. Vài năm trước, khi Liverpool đang dẫn đầu, người ta cũng nói đó là năm của họ, nhưng rồi Steven Gerrard trượt chân và mọi thứ thay đổi từ đó. Bóng đá là như vậy."

"Sự sống quan trọng hơn việc Liverpool giành danh hiệu. Chúng ta cần an toàn và sống sót trước khi nghĩ đến việc tiếp tục mùa giải hay là trao cho họ chiếc cúp. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Liverpool vô địch bởi tôi từng thi đấu ở đó và cậu bé Sadio [Mane] của tôi đang dẫn đầu cả đội."

Mane "gây rối" trong buổi tập online của Liverpool: 

    Bình Luận