Van Dijk: 'Cúp vô địch sẽ giúp nhiều cầu thủ Liverpool tiến lên đẳng cấp cao hơn'

Trung vệ của Liverpool tin rằng nhiều đồng đội của mình đang sẵn sàng để trở thành những siêu sao thật sự.

Sau 29 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải này, Liverpool mới chỉ để đánh rơi 4 điểm duy nhất, chỉ còn cách ngôi vô địch tối đa 2 trận thắng. Ngôi vương Premier League coi như đã về với sân Anfield sau đúng 30 năm chờ đợi.

Theo trung vệ Virgil van Dijk, chiếc cúp vô địch này sẽ trở thành yếu tố quyết định để nhiều động đội của anh được nâng tầm: "Chúng tôi vẫn chưa giành danh hiệu, nhưng mục tiêu đặt ra là có thể hướng tới mùa giải mới với tinh thần như hiện tại."

'Van Dijk trumps De Jong and Huntelaar and is the richest Dutch footballer' - Bóng Đá

 Van Dijk là nhân tố quan trọng của Liverpool kể từ khi đến đây thi đấu.

"Chúng tôi là một đội bóng còn có thể phát triển hơn nữa. Chúng tôi có những cầu thủ còn có thể tiến bộ và tạo nên những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Việc vô địch Premier League sẽ là một trải nghiệm lớn, giúp họ tiến đến đẳng cấp cao hơn."

 

Cầu thủ người Hà Lan nói về mục tiêu bảo vệ danh hiệu mùa giải tới: "Chúng tôi cần vô địch mùa giải này đã, sau đó mới có thể nhìn về mùa tới. Nếu vô địch năm nay, chúng tôi sẽ cố bảo vệ ngôi vương. Nhưng mọi người đều biết việc bảo vệ danh hiệu khó như thế nào, đặc biệt là ở Anh. Chúng tôi cũng đã cố bảo vệ danh hiệu Champions League và đã không thể. Thực sự rất khó khăn."

Nhìn lại màn ra mắt của Van Dijk cho Liverpool:

 
    Bình Luận