Vì Arsenal, Man City thêm khó khăn tại Champions League

Manchester City đã nhận được sự cho phép từ UEFA trong việc tổ chức trận đá bù với Arsenal vào giữa tháng 03 này.

Phía Manchester City đã lên tiếng xác nhận việc vào ngày 11/03 tới, họ sẽ tiến hành trận đấu với Arsenal tại sân Etihad trong khuôn khổ Premier League. Lúc đầu, trận đại chiến này đã được lên lịch diễn ra vào cuối tuần qua, nhưng do Man City bận tham dự trận chung kết Carabao Cup với Aston Villa nên cuộc tiếp đón Arsenal đã được hoãn lại.

Việc Manchester City dời thời điểm đại chiến với Pháo Thủ vào ngày 11/03 cũng sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch tham dự trận lượt về giữa họ và Real Madrid tại vòng 16 đội Champions League.

Man City bỏ đá Champions League vì đá bù Premier League - Bóng Đá

 Man City đã nhận được sự cho phép để đá bù trận đấu với Arsenal vào giữa tháng 03.

Theo xác nhận của Man City, họ đã được UEFA "bật đèn xanh" cho phép dời lại trận đấu với Real Madrid vào ngày 17/03, tức một tuần sau đó.

Trận đại chiến giữa Man City và Arsenal vào giữa tháng 03 này ngoài mặt điểm số, thì nó còn mang một ý nghĩa khá đặc biệt khác. Cụ thể đó sẽ là lần đầu tiên Mikel Arteta trở lại Etihad sau khi rời bỏ vai trò trợ lý của Pep Guardiola tại Man City để chuyển sang đảm nhận vai trò HLV trưởng của Arsenal.

Trên BXH Premier League tính đến thời điểm hiện tại, Man City vẫn đang xếp thứ 2 với 57 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool tới 22 điểm. Trong khi đó Arsenal chỉ mới giành được 37 điểm sau 27 trận, và đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành một suất dự Champions League mùa tới.

Video về Man City:

    Bình Luận