Wijnaldum lần đầu nói về việc muốn trốn chạy khỏi Liverpool

Gini Wijnaldum khẳng định hoàn toàn không có chuyện anh vì cảm thấy áp lực cạnh tranh quá lớn mà muốn rời khỏi Liverpool.

Trong mùa giải năm nay, hàng tiền vệ của Liverpool đã được bổ sung thêm 2 cái tên rất chất lượng đó là Naby Keita and Fabinho. Điều này cũng đồng nghĩa sự cạnh tranh cho một suất đá chính ở tuyến giữa của The Kop sẽ được nâng lên thêm một bậc.

Wijnaldum lần đầu nói về việc muốn trốn chạy khỏi Liverpool - Bóng Đá

 Wijnaldum khẳng định chưa từng tính đến chuyện rời Liverpool.

Đã từng có rất nhiều thông tin cho biết Wijnaldum, vì sợ không thể cạnh tranh được suất đá chính với 2 người đồng đội mới nên đã tính đến chuyện tìm cho mình một đội bóng khác. Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, tiền vệ người Hà Lan đã phủ nhận:

"Đó đều là những lời đồn đoán từ truyền thông. Tôi chỉ biết cười trừ mà thôi. Tôi và lãnh đạo đội bóng chưa bao giờ nói về việc như thế. Nhiều người chỉ đơn giản là thấy Liverpool vừa mua cầu thủ, do đó họ tin rằng ai đó sẽ phải ra đi."

"Tôi thật sự không biết những thông tin này xuất phát từ đâu, nhưng chắc chắn đó không phải là từ tôi."

Trong trận đấu ra quân tại Premier League mùa này, Gini Wijnaldum cũng đã góp mặt trong đội hình chính của Liverpool và góp công không nhỏ giúp mang về chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

Video tài năng của Gini Wijnaldum:

    Bình Luận