XONG! Man City nhận cú sốc quá lớn trước đại chiến Arsenal

HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình lực lượng của Manchester City trước đại chiến Arsenal.
 

Man City từng hủy diệt Arsenal như thế nào?

Sau màn khởi đầu mùa giải mới có phần chệch choạc, với việc bị Leicester City đả bại 5-2, cùng trận hòa 1-1 trước Leeds United, Man City rất cần một chiến thắng để trở lại cuộc đua vô địch Premier League. Ở vòng đấu này, Man City sẽ đụng độ đối thủ cực kỳ khó nhằn.

Theo đó, dù được thi đấu trên sân nhà Etihad, nhưng Man City sẽ phải tiếp đón một Arsenal đang gây ấn tượng mạnh ở Premier League mùa này. Chưa dừng lại ở đây, Man City cũng vừa nhận cú sốc không hề nhỏ về tình hình lực lượng trước trận đấu.

De Bruyne ruled out of Arsenal showdown - Bóng Đá

 Pep Guardiola cập nhật tình hình lực lượng của Man City.

Cụ thể, HLV Pep Guardiola cho hay: "Mọi người đã trở lại [sau loạt trận quốc tế] tốt hơn một chút so với lần trước vì Joao Cancelo, Bernardo Silva và những cầu thủ khác dính chấn thương và không thể thi đấu hồi đầu mùa. 

Thật không may, Kevin de Bruyne sẽ vắng mặt. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ngồi ngoài lâu nhưng một số trận đấu tiếp theo, cậu ấy sẽ không thể thi đấu. Nhưng tình trạng của các cầu thủ còn lại là khá tốt."

Về trường hợp của Sergio Aguero, HLV Pep Guardiola xác nhận: "Cậu ấy đang tập luyện tích cực và chúng tôi rất hài lòng. Đội bóng nào cũng cần tiền đạo. Cậu ấy đã tập luyện và chúng tôi rất vui khi thấy cậu ấy trở lại sân cỏ sau một thời gian dài."

Chắc chán vắng De Bruyne sẽ là một tổn thất nghiêm trọng dành cho Man City. HLV Pep Guardiola sẽ phải đau đầu tìm cái tên thay thế khi đối đầu với Arsenal.

    Bình Luận