02h15 rạng sáng 18/5, trực tiếp: Man City vs Arsenal

BongdaPlus tường thuật trực tiếp trận đấu Man City vs Arsenal thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20 diễn ra vào lúc 02h15 ngày 18/6.
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Man City
: Ederson, Walker, Mendy, Laporte, Garcia, David Silva, Guendogan, De Bruyne, Mahrez, Sterling, Jesus.
Arsenal: Leno, Mustafi, Mari, Bellerin, Tierney, Xhaka, Willock, Guendouzi, Saka, Nketiah, Aubameyang.
6'

Trận đấu đang phải tạm hoãn sau khi tiền vệ Xhaka của Arsenal dính chấn thương. Với việc cáng vào sân và Arteta ra dấu cho 1 cầu thủ Arsenal khởi động, Xhaka nhiều khả năng sẽ phải rời sân sớm. Trước đó, anh bị đau do lỡ va vào người đồng đội Guendouzi.

4'

Nguy hiểm! Từ cú sút phạt ngay sát vòng 16m50, De Bruyne dứt điểm kỹ thuật nhưng thủ thành Leno vẫn kịp đẩy bóng cứu thua cho Arsenal. Phạt góc cho Man City.

2'

Sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 CLB chủ động đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân đối phương thay vì thi đấu thăm dò. Cầu thủ trẻ Nketiah có cơ hội mở tỷ số cho Arsenal nhưng cú dứt điểm luôn của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Tiếp đó, trọng tài thông báo Nketiah đã việt vị.

02h15'

Hiệp 1 bắt đầu. Đội khách Arsenal giao bóng trước.

02h00'

Chỉ còn 15 phút nữa, màn so tài giữa CLB Man City và Arsenal sẽ diễn ra. Lúc này, cả 2 CLB đang tiến hành khởi động.

01h48'

Trái với dự đoán của nhiều người, HLV Pep Guardiola bất ngờ dùng trung vệ trẻ Eric Garcia bên cạnh Laporte và để Nicolas Otamdendi ngồi dự bị. Trong khi đó, Gabriel Jesus cũng đá chính thay cho người đàn anh Sergio Aguero.

Bên phía Arsenal, HLV Mikel Arteta trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Saka hay Nketiah và để Pepe lẫn Lacazette bên ngoài sân.

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

- Manchester City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký hậu vệ phải Achraf Hakimi của PSG. Lúc này, Hakimi đang thi đấu cho Dortmund theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Real có thể bán Hakimi nếu có đội nào chịu bỏ ra 60 triệu euro. Trong khi đó, Man City muốn nâng cấp cánh phải khi Kyle Walker dần có tuổi còn Joao Cancelo chưa đáp ứng được yêu cầu.

- Trước cuộc tái ngộ Mikel Arteta trong đại chiến Manchester City vs Arsenal, Pep Guardiola thừa nhận người trợ lý cũ đang nắm giữ ưu thế chiến thuật. Cả hai không xa lạ gì nhau, Arteta đã có 3 năm làm trợ lý cho Pep tại Etihad, trước khi chuyển sang dẫn dắt Arsenal thay thế Unai Emery vài tháng trước.

- Man City sẽ diện chiếc áo đấu đặc biệt trong trận gặp Arsenal khi Ngoại hạng Anh 2019/20 khởi tranh trở lại. Bộ cánh Man City sẽ có dòng chữ "Cityzens Giving For Recovery" được in trên mặt áo thay vì nhà tài trợ Etihad Airways như thường lệ. Đây là chiến dịch được City Football Group, chủ sở hữu của Man City, phát động trong 12 tháng nhằm giúp cộng đồng phục hồi, lấy lại tinh thần sau thời gian chống chọi với đại dịch Covid-19.

THÔNG TIN

Man City: Có đầy đủ lực lượng.
Arsenal: Vắng Torreira, Chambers và Cedric Soares vì chấn thương
Man City chỉ thắng kèo châu Á ở 2/10 trận gần nhất.
Arsenal thắng kèo châu Á ở 5/10 trận gần nhất.
8/10 trận gần nhất của Man City nổ kèo “chỉ 1 đội ghi bàn”. Trong khi đó, 6/8 trận gần nhất của Arsenal cũng chỉ có 1 đội “nổ súng”.

Arsenal sợ nhất Man City
Mang tiếng là đứng cùng Man City trong hàng ngũ 6 đội mạnh nhất Premier League, nhưng có lẽ Arsenal là đội yếu thế nhất mỗi khi gặp Man xanh ở những năm gần đây. 10 trận gần nhất họ chỉ thắng vẻn vẹn 1. Nếu lấy cột mốc 10 trận gần nhất gặp Man xanh, Tottenham thắng 3, Chelsea thắng 3, Liverpool thì thắng 5, hòa 2, còn M.U cũng kịp đánh bại người hàng xóm khó chịu đến 5 lần, còn lại hòa 1, thua 4.

ĐẶC BIỆT

Xỉu bàn thắng
7/8 trận gần nhất của Man City về xỉu bàn thắng. Với Arsenal, 5/7 trận chính thức gần đây của Pháo thủ cũng không có quá 3 lần lưới rung. Trận này dễ lại về xỉu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

XEM THÊM

Kỳ vọng gì ở Man City khi Ngoại hạng Anh trở lại?

Kỳ vọng gì ở M.U khi Ngoại hạng Anh trở lại?

Greenwood là 'xạ thủ' chuẩn xác nhất tại Premier League mùa này

    Bình Luận