Video highlight trận Aston Villa - Sheffield: Bóng qua vạch vôi, đội khách ăn mừng hụt (H1)

(Video highlight trận Aston Villa - Sheffield, đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh) Hiệp 1 của trận đấu diễn ra với một thế trận tương đối hấp dẫn với những pha "ăn miếng, trả miếng" của đôi bên.

   

Diễn biến hiệp 1 trận Aston Villa - Sheffield

Trở lại sau khoảng 3 tháng phải nghỉ thi đấu vì dịch bệnh Covid-19, cả Aston Villa và Sheffied United đều cho thấy họ cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Đội chủ nhà nhập cuộc tốt hơn với sự chủ động của "nhạc trưởng" Jack Grealish.

Video highlight trận Aston Villa - Sheffield: Bóng qua vạch vôi, đội khách ăn mừng hụt (H1) - 1

Grealish bị kèm chặt trong hiệp 1

Những cơ hội đã liên tiếp xuất hiện, nổi bật nhất là một vài tình huống dàn xếp đá phạt góc khá bài bản của đội chủ nhà. Dù để cho Aston Villa kiểm soát bóng nhiều hơn ở 20 phút đầu tiên nhưng Sheffield đã nhanh chóng lấy lại thế trận.

Những vị khách cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi và lý giải vì sao đội bóng này lại đang "bay cao" với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng lúc này. Đoàn quân của HLV Chris Wilder bình tĩnh hóa giải các cơ hội của đội chủ nhà, trước khi tạo ra hàng loạt tình huống sóng gió lên khung thành của thủ môn Nyland bên phía Aston Villa.

Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 1 đã thuộc về đội khách Sheffield khi họ tạo ra pha bóng gây tranh cãi lớn ở phút thứ 42. Tình huống treo bóng vào của những vị khách khiến thủ môn Nyland ôm bóng và đi qua vạch vôi khung thành.

Video highlight trận Aston Villa - Sheffield: Bóng qua vạch vôi, đội khách ăn mừng hụt (H1) - 2

Thủ môn Nyland (Aston Villa) ôm trái bóng đi qua vạch vôi

Các cầu thủ Sheffield cho rằng bóng đã đi qua vạch vôi và đó phải là bàn mở tỷ số dành cho họ nhưng sau khi tham khảo công nghệ Goal-line, trọng tài chính Michael Oliver lại lắc đầu từ chối. Tình huống quay chậm cho thấy, toàn bộ trái bóng đã đi qua vạch vôi và đó là một bàn thắng hợp lệ dành cho Sheffield.

Những tranh cãi đã nổ ra nhưng hiệp 1 vẫn khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Đây là kết quả phản ánh tương đối chính xác những gì đôi bên đã thể hiện trong hiệp đấu này.

Kết quả hiệp 1: Aston Villa 0- 0 Sheffield.

Đội hình xuất phát:

Aston Villa: Nyland, Konsa, Hause, Mings, Targett, McGinn, Hourihane, Douglas Luiz, Al Ghazi, Davis, Grealish.

Sheffield: Henderson, Egan, Baldock, Basham, Robinson, Stevens, Lundstram, Norwood, Berge, Sharp, McBurnie.

    Bình Luận