19h30, Arsenal vs West Ham: Lacazette lĩnh ấn tiên phong

HLV Arsene Wenger sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa 2017/18, và các chàng trai Pháo thủ chắc chắn muốn đánh bại West Ham để làm ông thầy người Pháp hài lòng.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Đội hình ra sân
Arsenal: Ospina, Bellerin, Koscielny, Mustafi, Monreal, Elneny, Xhaka, Ramsey, Iwobi, Welbeck, Lacazette
West Ham: Hart, Zabaleta, Ogbonna, Rice, Cresswell, Masuaku, Kouyate, Noble, Fernandes, Mario, Arnautovic
Hình ảnh
19h00': HLV Arsene Wenger và các cầu thủ Arsenal đã có mặt ở Emirates. Pháo thủ sẽ chỉ còn chơi 5 trận dưới sự dẫn dắt của "Giáo sư".


Từ 14 phút trước
18h45': Hiện tại Arsenal xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh 2017/18 với 54 điểm, kém đội xếp thứ 5 là Chelsea 9 điểm. Nhìn vào đội hình ra sân của Pháo thủ trận này, có thể thấy họ đã chẳng còn mặn mà gì với Ngoại hạng Anh, mà muốn dồn toàn lực vào Europa League - nơi Arsenal đã vào tới bán kết.

Từ 28 phút trước
- Jessica Rose thừa nhận cô rất mến mộ HLV Arsene Wenger nhưng tin rằng việc ông thầy người Pháp tuyên bố rời Arsenal vào cuối mùa giải này là hoàn toàn hợp lý.

- Kỷ nguyên Arsene Wenger sắp khép lại trong sự nuối tiếc. Tuy nhiên, nhìn vào sự sa sút của Man United thời hậu Sir Alex Ferguson, e rằng NHM Pháo thủ sẽ còn phải lo lắng nếu đội nhà chưa có một kế hoạch đặc biệt để đưa đội bóng đi lên.

- HLV Arsene Wenger đã gắn bó với Arsenal lâu đến nỗi, khi nhìn vào những bức ảnh dưới đây, bạn sẽ phải thốt lên 2 chữ: "Kinh ngạc".

THÔNG TIN
- Arsenal: Mkhitaryan, Wilshere và Cazorla vắng mặt vì chấn thương.
- West Ham: Obiang, Reid, Antonio và Byram vắng mặt vì chấn thương.
- Theo châu Á, Arsenal thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây, West Ham thắng 2 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Arsenal thắng 5 và thua 2 ở 7 trận sân nhà gần đây, West Ham thắng 2 và thua 5 ở 7 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT 
Không dưới 3 bàn: 7/10 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có không dưới 3 bàn. Cả 10 trận sân nhà vừa qua của Arsenal và 4/6 trận sân khách gần nhất của West Ham cũng diễn ra sôi động và có nhiều bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 2-2
    Bình Luận