2 cầu thủ MU được Solskjaer khen ngợi sau trận thắng Norwich

Man United lọt vào bán kết FA Cup sau khi Odion Ighalo và Harry Maguire ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Norwich đêm qua.

HLV của MU, Ole Gunnar Solskjaer dành lời khen ngợi cho Odion Ighalo và Anthony Martial sau khi “Quỷ đỏ” lọt vào bán kết FA Cup lần thứ ba trong 5 mùa gần đây.

Tiền đạo Ighalo mở tỷ số trên sân Norwich trước khi Harry Maguire ấn định chiến thắng vào cuối hiệp phụ.

Ighalo mở tỷ số cho MU

Ighalo hiện có 5 bàn thắng trong 4 lần đá chính cùng MU và việc gia hạn thời gian cho mượn đã giúp HLV Solskjaer để Martial nghỉ ngơi bằng cách thay ra trong hiệp phụ.

“Thật tuyệt khi có lựa chọn để xoay vòng”, Solskjaer nói với BBC. “Anthony đã làm rất tốt, Anthony đã ra sân và thi đấu xuất sắc, tạo ra cơ hội. Nhưng Odion cho tôi cơ hội để Antho nghỉ ngơi và là một cầu thủ ghi bàn đã được chứng minh. Hôm nay anh ấy đã góp phần trong cả hai bàn thắng”.

Maguire ghi bàn quyết định cho MU

Solskjaer đã xếp đội hình gần như đã đánh bại Derby ở vòng 5 FA Cup trước đó 116 ngày và có 8 sự thay đổi so với trận gặp Sheffield United trước đó. Ông chấp nhận xoay vòng, dù điều này làm tổn hại đến sự vận hành của MU.

“Trận đấu không phải là tuyệt nhất, nhưng tôi cảm thấy chúng tôi giữ bóng ổn, dù không đủ đe dọa, không tạo ra cơ hội. 

“Nhưng tôi rất vui khi đội bóng vào bán kết. Chúng tôi có nhiều cầu thủ để cho phép họ nghỉ ngơi, ghi một số bàn thắng đẹp và thật tốt cho Harry khi có bàn thắng quyết định.

“Nhiều người trong số những cầu thủ đá chính hôm nay đã không chơi trong thời gian dài, một số chỉ chơi trong trò chơi cuối cùng với Derby, LASK Linz, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn hoàn thành nhiệm vụ để đi tiếp”.

    Bình Luận