Hậu vệ MU có màn “đóng kịch” hài hước nhất mùa giải trước Norwich

Hậu vệ của MU, Eric Bailly đã có một trong những pha “đóng kịch” hài hước bậc nhất mùa giải trong trận đấu với Norwich tại FA Cup đêm qua.

Trong trận MU vs Norwich tại FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện 8 thay đổi so với chiến thắng trước Sheffield United hôm thứ Tư ở Premier League.

Điều này giúp Bailly có cơ hội thay thế Victor Lindelof và chơi bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự, trong đó cựu cầu thủ Leicester trở thành người hùng với bàn thắng quyết định trong hiệp phụ, đưa MU vào bán kết.

Bailly ngã vờ sau pha va chạm với cầu thủ Norwich

Màn trình diễn của Bailly không tạo ra ấn tượng gì, thậm chí lẽ ra anh cần làm tốt hơn trong tình huống dẫn tới bàn thua. Khi chỉ được tờ Manchester Evening News chấm điểm 4 thì khoảnh khắc đáng nhớ nhất mà trung vệ này tạo ra thật trớ trêu lại là pha ăn vạ.

Trong pha tranh chấp với một cầu thủ Norwich, người ta thấy Bailly ngã ra sân một cách hết sức điệu nghệ mặc dù tác động từ đối phương vào hai vai không lớn. 

Ngay lập tức, người hâm mộ trên mạng xã hội đã có những phản ứng về tình huống này.

Đối tác của Bailly là Maguire ghi bàn quyết định cho MU

Một người bình luận: “Eric Bailly có một show hài hước hơn hầu hết các diễn viên hài”. Một người khác viết: “Eric Bailly trông giống như hậu vệ tốt nhất hành tinh, người đã khiến đối phương bị thổi phạt với cú ngã điệu nghệ”.

“Bailly luôn gây cười cho tôi khi anh ấy chơi”.

“Eric Bailly không thích bóng đá, anh ấy chỉ cần một chỗ để gây cười”.

Ở trận đấu này, MU dẫn trước nhờ bàn thắng của Odion Ighalo nhưng lại bị Norwich gỡ hòa trong hiệp 1. Họ chỉ có thể giành vé vào bán kết FA Cup nhờ pha lập công quyết định từ Maguire vào phút 118.

    Bình Luận