2 em gái xinh đẹp của SAO Man City bị 12 côn đồ xâm hại: Tình hình ra sao?

Trong lúc đang phải cách ly để điều trị Covid-19, tiền vệ ngôi sao Riyah Mahrez (Man City) lại nhận tin dữ khi hai cô em ruột xinh đẹp của mình vừa bị những kẻ xấu ra tay đánh đập và hủy hoại cơ sở làm ăn ngay tại Paris (Pháp).

   

Video clip hai em gái xinh đẹp của Riyad Mahrez ăn mừng bữa tiệc sinh nhật của Ines hôm 22/9:

Những tai ương liên tiếp đến với Riyah Mahrez và gia đình anh thời gian gần đây. Sau khi chia tay vợ cũ - người mẫu Rita Johal (vừa dính tin đồn cặp kè tay đấm nổi tiếng người Anh Anthony Joshua), tiền vệ người Algeria của Man City lại bị phát hiện đã mắc Covid-19 hôm 7/9 và hiện đang bị cách ly để điều trị dịch bệnh nguy hiểm này.

2 em gái xinh đẹp của SAO Man City bị 12 côn đồ xâm hại: Tình hình ra sao? - 1

Riyah Mahrez và đồng đội Aymeric Laporte vẫn đang phải cách ly ở Anh để điều trị Covid-19

Mới đây nhất, Dounya và Ines, hai cô em gái xinh đẹp của Riyad Mahred lại vừa gặp nạn "tai bay vạ gió" khi đang điều hành một shop làm đẹp có tên là "The 26 Beauty" ngay tại thủ đô Paris (Pháp).

Theo tờ The Sun, hai mỹ nhân em gái của ngôi sao Man City bị thương, trong khi một số nhân viên của họ cũng bị nhóm khoảng 12 người đàn ông đánh đập tại cửa hàng chăm sóc sắc đẹp "The 26 Beauty". Chưa rõ cửa hàng của hai em gái của cựu cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 có bị mất trộm đồ gì không.

2 em gái xinh đẹp của SAO Man City bị 12 côn đồ xâm hại: Tình hình ra sao? - 2

Hai em gái của Riyad Mahrez là Dounya (phải) và Ines (trái) vừa bị tấn công tại cửa hàng làm đẹp của họ có tên là "The 26 Beauty" ở Paris

Douyna - một trong hai em gái của Riyad Mahrez - kể lại rằng rắc rối xảy ra khi một khách hàng nữ từ chối trả tiền dù dã sử dụng dịch vụ của cửa hàng:

"Trong vòng vài giây, ba chiếc xe đỗ ngay trước cửa hàng và những người đàn ông đó bước vào rồi bắt đầu tấn công chúng tôi. Họ hò hét, chửi mắng tất cả mọi người, ném đồ xuống sàn không thương tiếc. Một gã cố gắng bóp cổ tôi, còn gã khác đá vào chân em gái tôi." - người đẹp Douyna thổn thức nói.

2 em gái xinh đẹp của SAO Man City bị 12 côn đồ xâm hại: Tình hình ra sao? - 3

Riyad Mahrez (trái)  bên anh trai và cô em út Ines

Em gái ngôi sao 29 tuổi đoán rằng có thể hai chị em họ bị tấn công vì anh trai là cầu thủ đá bóng nổi tiếng. Người đẹp bị một gã bóp cổ: "Tất cả chúng tôi đều bị sốc và chấn thương. Tôi không biết vì sao chuyện này lại xảy ra. Chị em tôi sáng nào cũng dậy sớm đi làm. Chúng tôi làm việc chăm chỉ và xứng đáng được tôn trọng", Douyna nói thêm.

2 em gái xinh đẹp của SAO Man City bị 12 côn đồ xâm hại: Tình hình ra sao? - 4

Ines Mahrez đang điều hành cửa hàng làm đẹp ở Paris cùng với chị gái

Cách đây 2 ngày, hôm 22/9, trên trang Instagram cá nhân, Ines đã đăng tải đoạn video clip hạnh phúc khi cô chị ruột Dounya và nhiều người thân khác ăn mừng bữa tiệc sinh nhật của mình với nét mặt rạng rỡ. Có thể thấy, hai em gái của Riyah Mahrez đã tạm quên đi ký ức hãi hùng khi họ bị 12 gã côn đồ hành hung ngay tại cơ sở làm ăn ở Paris vừa qua.

Vì đang cách ly do nhiễm Covid-19, Riyah Mahrez đã không thể tới thăm Douyna và Ines. Ngoài hai em gái, Mahrez còn có một anh trai. Bố cầu thủ chạy cánh phải của Man City đã qua đời vì nhồi máu cơ tim năm Mahrez 15 tuổi.

Ngôi sao với kèo trái rất hay này đang hẹn hò nữ sinh theo học ngành thời trang kém anh 7 tuổi - Taylor Ward sau khi chia tay cô vợ Rita năm ngoái. Mahrez và Rita đã có hai đứa con chung với nhau. Taylor Ward chính là con gái của nhà thiết kế nổi thất kiêm ngôi sao truyền hình nổi tiếng - bà Dawn Ward.

    Bình Luận