3 mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng của MU trước khi mùa giải khai mạc

MU không thi đấu trong tuần đầu tiên của mùa giải mới, nhưng đây là thời điểm để họ tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng cho các mục tiêu còn lại.

Man Utd sẽ không ra sân khi Premier League khởi tranh vào cuối tuần này, nhưng các quan chức chuyển nhượng CLB đang gấp rút tìm kiếm những tân binh tiềm năng trong các trận đấu diễn ra.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn còn hơn 3 tuần nữa và “Quỷ đỏ” chắc chắn bận rộn thực hiện thêm một vài hợp đồng để củng cố đội hình cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Donny van de Beek hiện là sự tăng cường duy nhất trong mùa hè này, trong khi CLB đã dành phần lớn thời gian để theo đuổi Jadon Sancho, người mà Dortmund đòi 108 triệu bảng.

Dưới đây là 3 phương án khả thi về lực lượng mà tờ Express Sport vừa đưa ra.

Issa Diop

Nhiều nguồn tin cho thấy MU đang tìm kiếm một đối tác trung vệ mới cho Harry Maguire và Issa Diop có thể là lựa chọn hoàn hảo.

West Ham sẵn sàng bán hậu vệ này nếu nhận được đề nghị hấp dẫn. Ở tuổi 23, Diop phù hợp với độ tuổi của các cầu thủ mà MU muốn ký hợp đồng.

Lucas Digne

MU đang nhắm đến Sergio Reguilon của Real Madrid, nhưng nếu đánh giá về mức độ tin cậy ở hàng thủ mà họ tìm kiếm thì thật khó để bỏ qua Lucas Digne.

Tuyển thủ Pháp đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Premier League trong những năm gần đây.

Dù Everton sẽ bán với giá cao, nhưng nếu Solskjaer muốn mang về một lựa chọn ổn định ở cánh trái thì không có nhiều cái tên tốt hơn.

Allan Saint-Maximin

MU đang nắm trong tay dàn cầu thủ tấn công xuất sắc với Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford, nhưng những lựa chọn ngoài băng ghế dự bị thì lại không như mong đợi.

Vào thời điểm hiện tại, không có nhiều người ở Premier League đáp ứng được điều đó tốt hơn Allan Saint-Maximin.

Sancho vẫn là mục tiêu hàng đầu, nhưng nếu MU buộc phải tìm phương án khác thì Saint-Maximin của Newcastle sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy.

    Bình Luận