5 ngôi sao tân binh đáng chờ đợi nhất ở Ngoại hạng Anh 2018/19

Ngoại hạng Anh 2018/19 sắp sửa khởi tranh và dưới đây là 5 ngôi sao tân binh được chờ đợi tỏa sáng.
5 ngôi sao tân binh đáng chờ đợi nhất ở Ngoại hạng Anh 2018/19

1. Fred (Manchester United)



Sự cơ động của Fred là thứ mà HLV Jose Mourinho cần cho tuyến giữa của M.U. Ngoài ra, "Người đặc biệt" còn mong chờ tuyển thủ Brazil sẽ giúp ông giải quyết  câu hỏi hóc búa về cách tận dụng Paul Pogba.

2. Jorginho (Chelsea)



Chelsea đã rất nhanh chân cướp Jorginho từ Man City, và tiền vệ gốc Brazil này giờ là mảnh ghép không thể thiếu ở tuyến giữa của The Blues. Với một chân chuyền siêu hạng như Jorginho, Chelsea hi vọng sẽ có thể sớm trở lại ngôi vương Ngoại hạng Anh.

3. Alisson Becker (Liverpool)



Những sai lầm nghiêm trọng của Loris Karius ở chung kết Champions League 2017/18 khiến Liverpool buộc phải chen chân vào thị trường chuyển nhượng để tìm một thủ môn đẳng cấp, và Alisson là người được chọn. The Kop đã biến Alisson trở thành "người gác đền" đắt giá nhất hành tinh khi chi ra 65 triệu bảng chiêu mộ anh từ Roma. Chắc chắn màn trình diễn của tuyển thủ Brazil sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 của Liverpool.

4. Felipe Anderson (West Ham)



Sau một mùa vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng, West Ham đã không ngần ngại đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng và đưa về chân chuyền Anderson từ Lazio với mức phí kỷ lục CLB (40 triệu bảng). Mùa trước, Anderson đã ghi 4 bàn và 7 đường kiến tạo cho Lazio.

5. Lucas Torreira (Arsenal)



Sau World Cup 2018, Arsenal ký hợp đồng với tuyển thủ người Uruguay Torreira. Tiền vệ 22 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của Pháo thủ trở nên vững chãi và máu lửa hơn.
    Bình Luận