7 cầu thủ MU sẽ trở lại sau chấn thương cho trận gặp Tottenham

MU sẽ gặp Tottenham ở trận mở màn Ngoại hạng Anh sau khi mùa giải trở lại với việc đón nhận 7 cầu thủ hoàn toàn bình phục chấn thương.

Sau hơn 3 tháng tạm dừng, MU sẽ gặp Tottenham vào ngày 19/6. Khi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer thi đấu lần cuối trong chiến thắng 5- trước LASK Linz tại Europa League, họ không có 7 cầu thủ vì chấn thương.

Bây giờ, HLV Solskjaer xác nhận đội hình của mình hoàn toàn đầy đủ với mọi cầu thủ đều đủ thể lực để ra sân trước Tottenham. Dưới đây là danh sách những cầu thủ từng vắng mặt ở Áo.

Marcus Rashford

Rashford đã sẵn sàng cho trận gặp Tottenham

Tiền đạo người Anh đã không chơi kể từ trận đá lại vòng 3 FA Cup với Wolves hồi tháng 1 do chấn thương lưng. 
Rashford từng bị nghi ngờ nghỉ toàn bộ phần còn lại mùa giải, nhưng kỳ nghỉ bất ngờ đã cho anh thời gian để đẩy mạnh phục hồi và sẽ kịp thời ra sân ở trận tới.

Paul Pogba

Pogba phải vật lộn với chấn thương mắt cá chân suốt mùa giải khiến anh chỉ ra sân 8 lần trên mọi đấu trường.
Tiền vệ người Pháp đã tham gia tập luyện đội một trong thời gian qua và người hâm mộ MU rất phấn khích về viễn cảnh anh sẽ kết hợp với Bruno Fernandes.

Diogo Dalot

Dalot chỉ chơi 10 trận mùa này do chấn thương cơ bắp. Anh đã trở lại ở trận gặp Liverpool hồi tháng 2 nhưng không được đưa vào đội hình trong 3 trận đấu ở Premier League trước khi mùa giải bị đình chỉ.

Anthony Martial

Martial buộc phải ngồi ngoài tại Europa League sau khi bị đau trong trận derby Manchester vào ngày 8/3. Chấn thương không nghiêm trọng nên anh sẽ sẵn sàng trở lại trước Tottenham.

Aaron Wan-Bissaka

Wan-Bissaka và Lingard đều đã bình phục

Wan-Bissaka không đi cùng đội đến Áo do đau lưng và bây giờ sẽ đủ thể lực cho trận đấu với Tottenham.

Jesse Lingard

Lingard là một cầu thủ khác đã bỏ lỡ trận gặp LASK vì chấn thương nhưng đang mong chờ được ra sân.

Lee Grant

Grant đã trải qua ca phẫu thuật vào đầu năm. Thủ môn kỳ cựu này tập luyện trong những tuần gần đây nhưng không mong đợi ra sân trước Spurs.

    Bình Luận