8 cầu thủ Nhật Bản trước Minamino đã chơi thế nào ở Ngoại hạng Anh?

Mikel Arteta đã chính thức trở thành HLV của Arsenal, tuy nhiên ông sẽ không dẫn dắt đội bóng trong chuyến làm khách Everton vào hôm nay.
Vì sao HLV Arteta không dẫn dắt Arsenal gặp Everton?

Mikel Arteta được công bố là HLV của Arsenal vào thứ Sáu nhưng không chịu trách nhiệm cầm quân trước Everton hôm nay bởi ông chỉ chính thức tiếp quản từ Chủ nhật.

Arsenal ban đầu hy vọng cựu trợ lý của Pep Guardiola tại Man City sẽ làm việc ngay để đối đầu với Everton. Có điều, sự chậm trễ trong quá trình đàm phán bồi thường cho Man City đã khiến việc công bố phải lùi lại đến cuối tuần.

Vì sao HLV Arteta không dẫn dắt Arsenal gặp Everton?

Arteta đã được bổ nhiệm nhưng chưa thể dẫn dắt Arsenal

Do đó, Arteta chính thức đảm nhiệm vai trò vào Chủ nhật, nghĩa là buổi tập đầu tiên của ông là vào Chủ nhật hoặc thứ Hai.

Về phần mình, Ljungberg sẽ lần cuối cùng dẫn dắt Arsenal gặp Everton trong vai trò tạm quyền. Vẫn còn phải chờ xem liệu Arteta có giữ Ljungberg ở lại đội một hay không.

Arteta đã không làm sáng tỏ tương lai của Ljungberg tại CLB trong cuộc họp báo đầu tiên vào tối thứ Sáu. Nhưng Ljungberg đã viết trên Twitter: “Thông điệp từ tôi vẫn vậy, hãy đứng sau chúng tôi và ủng hộ đội!

Vì sao HLV Arteta không dẫn dắt Arsenal gặp Everton?

Ljungberg ở lại Arsenal nhưng chưa rõ vai trò

“Thật vinh dự khi được giúp đỡ CLB mà tôi yêu thích trong vài tuần qua. Tôi rất hào hứng được làm việc với Mikel Arteta và đội ngũ nhân viên của anh ấy tiến lên”.

Arteta được hiểu là muốn ban huấn luyện bao gồm trợ lý đồng nghiệp ở Man City, Rodolfo Borrell và cựu trợ lý của Man Utd, Steve Round.

Hoàng Hà

    Bình Luận