Antony: 'Tôi có tiềm năng và đang luyện đá chân phải'

Cầu thủ chạy cánh Antony của MU thừa nhận bàn thắng vào lưới Liverpool là động lực lớn cho tinh thần của anh.
Antony: 'Tôi có tiềm năng và đang luyện đá chân phải'

Chia sẻ với truyền thông, bản hợp đồng đắt giá của MU nói: "Đó là một bàn thắng rất quan trọng, nó giúp chúng tôi có cơ hội bước vào hiệp phụ và cố gắng giành chiến thắng. Cá nhân tôi, đó là một khoảnh khắc rất quan trọng. Tôi cần bàn thắng ấy.

Những trận đấu như thế này thể hiện giá trị của chúng tôi, và tôi tin rằng điều này sẽ tạo động lực cho mọi người trong phần còn lại của mùa giải. Đó là một trận đấu tuyệt vời. Toàn đội đã chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Chúng tôi đã thể hiện sức mạnh của MU trước người hâm mộ. Chúng tôi có khả năng giành được một danh hiệu khác cho CLB và chúng tôi sẽ chiến đấu vì nó.

Tôi đã trải qua quãng thời gian học hỏi rất nhiều. Tôi cố gắng học hỏi từ mỗi lời chỉ trích, và hiểu mình có thể cải thiện ở đâu. Tôi đã làm việc âm thầm để phát triển và thể hiện thứ bóng đá của mình trên sân. Tôi cũng đang rèn luyện khả năng sử dụng chân phải để mọi thứ trở nên tốt hơn. Tôi biết tiềm năng của mình và tôi biết lý do tại sao Manchester bỏ tiền chiêu mộ. Tôi muốn đền đáp tất cả những điều này trên sân".

Antony gia nhập MU từ Ajax ở Hè 2022 với giá 85 triệu bảng, được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những ngôi sao lớn của CLB. Thế nhưng cho đến nay, sau gần 2 mùa giải tại Old Trafford, Antony vẫn chưa thể hiện được năng lực. Cầu thủ người Brazil thi đấu kém hiệu quả mỗi khi ra sân, và được xem là bản hợp đồng thảm họa của Quỷ đỏ.

Tổng cộng, Antony mới ghi 10 bàn cùng 4 đường kiến tạo cho MU sau 74 lần ra sân - con số quá thất vọng với một phi vụ bom tấn. 

    Bình Luận