Arsenal nhắm hậu vệ Leipzig thay thế Bellerin

Arsenal dù mới chiêu mộ Stephan Lichtsteiner vẫn muốn có thêm mộ hậu vệ cánh phải nữa ngay trong Hè này. Theo tờ Bild, họ đã hướng sự chú ý tới Lukas Klostermann của RB Leipzig.
Arsenal nhắm hậu vệ Leipzig thay thế Bellerin
Sở dĩ Arsenal theo chân AS Roma gia nhập cuộc đua nhằm có được Klostermann là do mùa giải vừa rồi cầu thủ 22 tuổi này đã chơi rất ấn tượng. Anh có vị trí sở trường hậu vệ phải, nhưng cũng đá tốt khi được bố trí chơi như một tiền vệ phải hoặc thậm chí cả hậu vệ trái.

Hiện chưa rõ Arsenal định chi bao nhiêu tiền để sở hữu Klostermann, nhưng theo ước tính của trang Transfermarkt thì mức phí của của cựu tuyển thủ U21 Đức đang vào khoảng 10,8 triệu bảng. Được biết, mùa giải trước Klostermann chỉ ghi 1 bàn trong 27 trận đá cho Leipzig ở mọi sân chơi. Anh không thực sự mạnh trong tấn công nhưng phòng ngự rất hiệu quả. 

Sự hiệu quả này được thể hiện rất rõ qua việc Klostermann đã thực hiện thành công 71/90 cú tắc bóng ở Bundesliga và đấu trường châu Âu. Với việc Arsenal đã có Lichtsteiner mà còn nhăm nhe chiêu mộ Klostermann, tương lai của Hector Bellerin ở Emirates rõ ràng đang bị đặt trước một dấu hỏi lớn. Trang Footballfancast.com mới đây cho rằng, Bellerin có thể sẽ rời Arsenal để chuyển đi nơi khác trước ngày 9/8.
    Bình Luận