Arsenal thua oan 1 bàn trước Man City?

Fan Arsenal cho rằng trung vệ John Stones của Man City đã việt vị rõ ràng khi đánh đầu tung lưới Aaron Ramsdale.
Arsenal thua oan 1 bàn trước Man City?

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1 - thời điểm tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Man City. Từ quả đá phạt của Kevin De Bruyne, Stones bật cao đánh đầu vào góc xa tung lưới Arsenal nâng tỷ số lên 2-0.

Ban đầu, bàn thắng không được công nhận khi trọng tài biên căng cờ báo Stones việt vị. Tuy nhiên, sau khi nhận thông báo từ VAR, trọng tài chính Michael Oliver đảo ngược phán quyết, công nhận bàn của Stones vì anh chưa việt vị.

Dù vậy, fan Arsenal cho rằng Stones đã việt vị quá rõ ràng, đứng dưới hậu vệ Ben White lúc thoát xuống đón quả treo bóng của De Bruyne. Ở đoạn băng quay chậm và hình ảnh được ban tổ chức Premier League công bố, cái chân phải chìa ra của White đã báo hại Arsenal.

Pha lập công của Stones gây ra nhiều tranh cãi, nhưng công bằng mà nói, ngay cả khi nó không được công nhận, mọi chuyện cũng chẳng thể nào khác đi bởi Man City đã chơi một trận áp đảo toàn tập so với Arsenal. The Citizens như đá với một CLB tầm trung, để rồi dễ dàng giành chiến thắng 4-1 chung cuộc.

Thắng lợi này giúp Man City thu hẹp cách biệt điểm số với Arsenal xuống còn 2 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Chức vô địch Premier League 2022/23 có lẽ khó thoát khỏi tay Man xanh. 

    Bình Luận