Aubameyang bị chế nhạo với pha bỏ lỡ của năm

Pierre-Emerick Aubameyang đang bị cộng đồng mạng chế nhạo với pha bỏ lỡ khó tin khiến Arsenal chỉ có một trận hòa trước Benfica tại Europa League.

Arsenal chỉ có một trận hòa trên sân Benfica sau khi thủng lưới trước trên chấm phạt đền vì lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm địa của Emile Smith Rowe. Nhưng Arsenal có thể giành chiến thắng nếu Aubameyang không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tuyệt vời trong hiệp 1.

Hector Bellerin có đường chuyền thuận lợi cho Aubameyang thoải mái dứt điểm vào khung thành gần như mở toang trong tư thế không bị ai kèm. Nhưng thật bất ngờ khi tiền đạo người Gabon lại sút ra ngoài ở cự ly chỉ khoảng 7m so với khung thành.

Aubameyang bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tuyệt vời cho Arsenal

Pha bỏ lỡ đáng tiếc khiến Aubameyang phải nhận rất nhiều lời chê bai trên mạng xã hội. Một CĐV Arsenal bình luận trên Twitter: “Tôi không thể hiểu tại sao Aubameyang có thể bỏ lỡ cơ hội đó. Tình huống này thì sút ra ngoài còn khó hơn sút vào trong đấy”.

Một CĐV khác thất vọng: “Ai đó làm ơn giải thích cho con trai tôi hiểu Aubameyang bỏ lỡ cơ hội ghi bàn này như thế nào đi. Thằng bé vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra”.

Một CĐV khác chia sẻ: “Không thể tin nổi là Arsenal lại mất bàn thắng mở tỷ số như vậy. quá khó để bỏ lỡ cơ hội này nhưng Aubameyang vẫn làm được chuyện khó khăn hơn”.

Aubameyang đang bị chê bai dữ dội vì pha bỏ lỡ khó tin

Một CĐV nhận xét: “Auba đã có pha bỏ lỡ của mùa giải. Thật khó tin là một tiền đạo đẳng cấp cũng có lúc thất bại như vậy”.

    Bình Luận