Badiashile muốn rời Chelsea sau chưa đầy 1 năm

Trung vệ Benoit Badiashile đang muốn rời Chelsea chỉ sau chưa đầy một năm có mặt tại sân Stamford Bridge do anh không thường xuyên được ra sân trong đội hình chính.
Badiashile muốn rời Chelsea sau chưa đầy 1 năm

Badiashile chuyển tới Chelsea từ Monaco trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 với mức phí 35 triệu bảng cùng hy vọng sẽ trở thành tấm lá chắn trước khung thành The Blues. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi người Pháp đã không thể cạnh tranh được vị trí và thường xuyên vắng mặt ở đội hình chính.

Và theo Foot Mercato tiết lộ, Badiashile đang trên đường rời sân Stamford Bridge chỉ sau gần một năm có mặt để trở lại Pháp. Lyon đang biến anh thành mục tiêu “ưu tiên” hàng đầu trong nỗ lực cải thiện phong độ và thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Gã khổng lồ nước Pháp có ngân sách ít nhất 45 triệu bảng để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới và họ rất cần sự bổ sung trong bối cảnh cuộc chiến trụ hạng đang diễn ra rất khốc liệt. Lyon là đội đã 7 lần vô địch Ligue 1, nhưng hiện đứng thứ 16 trên BXH, vị trí sẽ phải đá play-off trụ hạng.

Badiashile đã ra sân 16 lần cho Chelsea từ khi chuyển đến CLB, ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, mùa giải này anh chỉ ra sân 5 lần và thường xuyên gặp vấn đề về chấn thương.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Lyon có thể hoàn tất thương vụ này khi HLV Mauricio Pochettino không muốn mất cầu thủ 22 tuổi vì anh hiện đã bình phục và đá chính 4 trong 5 trận gần nhất của The Blues ở Premier League. Chưa kể, giao kèo giữa Badiashile và đội bóng thành London còn tới... 6 năm rưỡi và chắc chắn họ không muốn để anh ra đi.

    Bình Luận