BLĐ M.U ủng hộ tuyệt đối HLV Mourinho

Trong khi HLV Jose Mourinho tỏ thái độ không hài lòng vì Man United chưa có những sự bổ sung như ý, báo giới Anh lại khẳng định BLĐ Quỷ đỏ vẫn đứng về phía ông.
BLĐ M.U ủng hộ tuyệt đối HLV Mourinho
Theo tờ The Guardian, BLĐ M.U đã cam kết với "Người đặc biệt" rằng đội bóng của họ vẫn đủ tiềm lực tài chính để tăng cường lực lượng. Điều này cũng có nghĩa, HLV Mourinho không cần phải thanh lý bớt cầu thủ mới có kinh phí để tuyển mộ thêm tân binh.

Trước đó, cựu HLV Chelsea đã công khai thể hiện sự bất mãn khi M.U mới được bổ sung 2 gương mặt mới là tiền vệ Fred và hậu vệ Diogo Dalot trong Hè này. Sự thiếu hụt nhân sự chất lượng được cho là một trong những nguyên nhân khiến M.U thảm bại 1-4 dưới tay Liverpool trong trận giao hữu diễn ra tại Michigan (Mỹ) hôm thứ Bảy vừa qua. 

Tuy M.U phải nhận trận thua muối mặt, song BLĐ đội bóng áo đỏ vẫn hoàn toàn ủng hộ HLV Mourinho. Họ cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha có lý do để phiền muộn vì M.U chưa mua sắm nhiều, chưa kể một số cầu thủ quan trọng trong đội không sang Mỹ du đấu.

Được biết, trong chuyến du đấu lần này M.U mang tới Mỹ đội hình thiếu vắng tới 13 vị trí chủ chốt. Đáng kể nhất phải kể đến 7 ngôi sao người Anh, Pháp và Bỉ mới cùng ĐTQG của họ vào đến bán kết World Cup 2018 là Paul Pogba, Romelu Lukaku, Marouane Fellaini, Marcus Rashford, Ashley Young, Phil Jones và Jesse Lingard.

Sau khi M.U để thua Liverpool, HLV Mourinho thừa nhận ông cảm thấy "rất tồi tệ" vì không chắc có được những cầu thủ mà mình cần như Ivan Perisic (Inter Milan) hay Harry Maguire (Leicester City). Dẫu sao, với việc vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ M.U và thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Anh đến ngày 9/8 mới đóng cửa, HLV Mourinho cũng còn thời gian để tăng cường lực lượng trước khi bước vào mùa giải mới.
    Bình Luận