Buổi tập đầu tiên của MU sau Covid-19: Fernandes, Lingard gây ấn tượng

Bruno Fernades tiếp tục gây ấn tượng với các CĐV của MU trong buổi tập đầu tiên của đội bóng thời hậu Covid-19.

   

Các CLB Ngoại hạng Anh được phép trở lại trung tâm huấn luyện bắt đầu từ ngày 19/5 nhưng phải tới thứ Tư (20/5), MU mới chính thức có buổi tập đầu tiên thời hậu Covid-19 tại trung tâm huấn luyện Carrington. Do quy định chỉ được tập nhóm nhỏ từ 5 người trở xuống nên các cầu thủ MU đã chia tốp để tới tập luyện.

Buổi tập đầu tiên của MU sau Covid-19: Fernandes, Lingard gây ấn tượng - 1

Đội trưởng Harry Maguire khá gương mẫu khi xuất hiện tại trung tâm Carrington sớm nhất

Cầu thủ đầu tiên xuất hiện ở trung tâm Carrington là Harry Maguire. Trung vệ người Anh cho thấy sự gương mẫu của mình ngay cả trong tập luyện. Tiếp theo đó, Fred, Scott McTominay và Nemanja Matic… cũng trình diện.

Tốp thứ hai bao gồm các cầu thủ trẻ như Angel Gomes, Mason Greenwood, Tahith Chong... Tài năng trẻ người Anh, Greenwood cho thấy các cầu thủ MU tuân thủ khá chặt chẽ các bước của kế hoạch “Tái khởi động”. Đó là mặc trang phục tập luyện từ nhà và không sử dụng nhà tắm tại trung tâm huấn luyện.

Đầu giờ chiều, Pogba, Bruno Fernandes, Ighalo… mới xuất hiện. Theo nguồn tin của tờ The Sun, buổi tập của MU được diễn ra trên năm sân tập và đầu tiên, các cầu thủ phải trải qua bài tập kiểm tra thể lực kéo dài 40 phút. Sau đó, các cầu thủ được các HLV chia nhóm 5 người và tập luyện theo giáo án đề ra.

Buổi tập đầu tiên của MU sau Covid-19: Fernandes, Lingard gây ấn tượng - 2

Bruno Fernades tiếp tục gây ấn tượng

Tờ Manchester Evening News tiết lộ Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất trong buổi tập. Tiền vệ người Bồ Đào Nha xuất sắc đứng ở vị trí thứ hai trong bài tăng tốc đoạn ngắn (5,5m) khi đạt vận tốc trung bình 34,27 km/h. Cầu thủ có thành tích tốt nhất ở nội dung này là Daniel James với vận tốc trung bình lên tới 36,8 km/h.

Bruno Fernandes đã có khởi đầu cực ấn tượng cùng MU khi giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai” của Ngoại hạng Anh. Với việc cải thiện khả năng bứt tốc trong đoạn ngắn, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho thấy anh không hề lãng phí thời gian trong 2 tháng nghỉ dịch vừa qua.

Một cầu thủ khác cũng gây ấn tượng trong buổi tập là Jesse Lingard. Tiền vệ người Anh là cầu thủ có thành tích di chuyển quãng đường dài nhất khi bứt tốc đoạn ngắn (hơn 13 mét). Hai cầu thủ có thành tích tốt tiếp theo là Harry Maguire và Scott McTominay.

Một số hình ảnh trong buổi tập đầu tiên của MU thời hậu Covid-19Buổi tập đầu tiên của MU sau Covid-19: Fernandes, Lingard gây ấn tượng - 3

Buổi tập đầu tiên của MU sau Covid-19: Fernandes, Lingard gây ấn tượng - 4

Buổi tập đầu tiên của MU sau Covid-19: Fernandes, Lingard gây ấn tượng - 5

Buổi tập đầu tiên của MU sau Covid-19: Fernandes, Lingard gây ấn tượng - 6

Buổi tập đầu tiên của MU sau Covid-19: Fernandes, Lingard gây ấn tượng - 7

Buổi tập đầu tiên của MU sau Covid-19: Fernandes, Lingard gây ấn tượng - 8

    Bình Luận