Cảnh sát và cầu thủ MU, Liverpool đến Old Trafford sớm để tránh bạo loạn

Vào 02h15 ngày 14/5, Man United sẽ tái đấu với Liverpool tại Old Trafford và để tránh những chuyện không hay như trước, công tác an ninh đã được tăng cường gắt gao.
Cảnh sát và cầu thủ MU, Liverpool đến Old Trafford sớm để tránh bạo loạn

Như đã biết, đầu tháng này, lẽ ra trận MU vs Liverpool ở vòng 34 phải diễn ra theo kế hoạch nhưng nó đã buộc phải di dời sang tận sáng ngày 14/5 vì fan chủ nhà bạo động. Họ đột nhập vào sân Old Trafford và cũng ngăn cản cầu thủ MU di chuyển từ khách sạn Lowry tới nơi thi đấu.

Chính vì thế, ngay từ đầu tuần này, công tác an ninh tại Manchester đã được tăng cường đáng kể. MU cho lắp đặt thêm một lớp hàng rào bảo vệ và biến Old Trafford thành một pháo đài kiên cố. Cùng với đó, trước giờ bóng lăn tới 6 tiếng, cảnh sát địa phương cùng nhân viên an ninh của MU đã có mặt.

Nhân viên an ninh có mặt từ sớm trước giờ bóng lăn trận MU vs Liverpool

Các ngôi sao MU tự lái xe đến SVĐ

Các cầu thủ MU được yêu cầu nên tự di chuyển tới Old Trafford vào ngay đầu giờ chiều để tránh việc bị gây cản trở khi tập trung tại khách sạn Lowry như trước. Những thông tin về thời gian di chuyển, đến và đi của cầu thủ 2 bên đều được giữ bí mật tuyệt đối.

Nhóm fan từng gây ra vụ bạo loạn hôm trước khiến 2 cảnh sát địa phương bị thương tuyên bố sẽ tái diễn hành động chống phá này cho đến khi nào nhà Glazer chịu rút khỏi MU. 

Tuy nhiên, MU có cơ sở để yên tâm khi cách đây không lâu, trận đấu với Leicester cũng ở Old Trafford đã diễn ra suôn sẻ. Dẫu vậy, trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool mang một ý nghĩa khác hoàn toàn và trước giờ bóng lăn, mọi biến cố đều có thể xảy ra.

    Bình Luận