Cảnh tượng điên rồ trên sân Etihad trong ngày Man City đăng quang

Man City đã chạm đến thời khắc lịch sử với chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp, và các cổ động viên của họ đã không thể kìm nén cảm xúc trong ngày trọng đại.
Cảnh tượng điên rồ trên sân Etihad trong ngày Man City đăng quang

Tiếp đón West Ham, Man City đã giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ, trong đó, tiền vệ ngôi sao Phil Foden lập cú đúp để lên đỉnh Ngoại hạng Anh 2023/24 một cách xứng đáng.

Thực tế là trước thời điểm trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, các cổ động viên Man City đã tràn xuống đường biên chờ ăn mừng. Trận đấu thậm chí còn bị gián đoạn, khiến các cầu thủ Man City phải chạy ra kêu gọi người hâm mộ bình tĩnh.

Và khi trọng tài John Brooks thổi còi kết thúc trận đấu, một cảnh tượng điên rồ đã xảy ra tại sân Etihad. Các cổ động viên Man City tràn xuống sân như ong vỡ tổ ăn mừng chức vô địch thứ 4 liên tiếp vô tiền khoáng hậu của đội nhà. 

Một màu xanh phủ kín sân Etihad, xen lẫn là khói xanh được đông đảo các cổ động viên sử dụng khiến khung cảnh càng trở nên khí thế. Man City đã chiến đấu kiên cường cả mùa trong cuộc đua với Arsenal, và rồi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi toàn thắng cả 9 trận cuối để tiếp tục lên đỉnh bóng đá xứ sương mù.

Xin chúc mừng Man City với chiến tích lịch sử mà có lẽ phải rất lâu nữa, hoặc không bao giờ có một CLB nào khác có thể làm được tại Ngoại hạng Anh.

Chùm ảnh về không khí tại sân Etihad trong ngày Man City đăng quang.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận