Casemiro thừa nhận mất ngủ vì MU

Bất chấp việc vừa cầm hòa Liverpool - ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League 2023/24, tiền vệ Casemiro của MU vẫn không hài lòng về đội nhà. Thậm chí, tiền vệ người Brazil còn thừa nhận sự yếu kém của MU đã khiến anh nhiều đêm mất ngủ.
Casemiro thừa nhận mất ngủ vì MU

trận derby nước Anh cuối tuần qua, MU đã ở khá gần chiến thắng khi dẫn trước đối phương tới tận phút 84. Đáng tiếc là cuối cùng MU chỉ thu về có 1 điểm khi để cho Mohamed Salah gỡ hòa 2-2 cho các vị khách bằng quả đá phạt đền thành công. Với kết quả này, MU hiện chỉ đứng thứ 6 trên BXH Premier League. Họ kém top 4 tới 11 điểm (49 so với 60) nên không còn nhiều cơ hội được dự Champions League mùa sau. 

Bình luận về chuyện MU đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp, mà trận nào cũng phải nhận bàn thua trong 10 phút cuối, Casemiro cho hay: "Tình cảnh MU lúc này thật khó khăn. Điều tôi cảm thấy khó chịu nhất là CLB đang không chiến đấu để cạnh tranh những danh hiệu. MU hiện giờ đang kém đội đầu Premier League 20 điểm. Tôi không thể ngủ ngon vì cho rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn thế".

"Chẳng ích gì khi nghĩ đến khả năng giành danh hiệu hay vị trí tham dự Champions League, nếu bạn chưa sẵn sàng cho mục tiêu ngắn hạn. Điều toàn đội cần làm trước mắt đơn giản chỉ là tập trung tối đa cho trận đấu kế tiếp mà thôi".

MU của Casemiro đã không thắng 3 trận liên tiếp

"Ở 3 trận đấu vừa rồi, MU có cơ hội thu về tối đa 9 điểm, vậy mà cuối cùng chúng tôi chỉ giành được có 2. Đó là kết quả đáng thất vọng, Tuy nhiên, cả đội không được phép để cho nỗi đau ám ảnh mình quá lâu. Thay vào đó, tất cả phải chuẩn bị ngay cho trận đấu tới với  Bournemouth”.

Được hỏi về trận hòa vừa rồi với Liverpool, cựu tiền vệ CLB Real cũng cho biết thêm: "Trận đấu ấy đã diễn ra với tốc độ chóng mặt. Dù phải so tài cùng đối thủ đang góp mặt trong top 3 và có phong độ cao, nhưng MU đã có màn đáp trả rất tốt".

"Cả 2 đội đều đã có những cơ hội sáng nước trước khung thành của nhau. Trận đấu ở Old Trafford diễn ra thực sự hấp dẫn. Chúng tôi mạnh mẽ trên sân nhà, nhưng hạ được một đối thủ lớn như Liverpool cũng không phải là chuyện đơn giản", Casemiro kết luận.

    Bình Luận