Cầu thủ MU bi quan không thể thắng thêm trận nào

Phong độ mùa giải này của MU tiếp tục tụt dốc sâu hơn và các cầu thủ được cho là đang lo sợ rằng họ sẽ không thể thắng thêm một trận đấu nào nữa trong phần còn lại của chiến dịch.
Cầu thủ MU bi quan không thể thắng thêm trận nào

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã thất thủ 0-4 trước Crystal Palace tại Selhurst Park ở vòng 36, trong một trận thua cho thấy mùa giải của họ đã trôi qua tồi tệ như thế nào. Theo nguồn tin độc quyền của The Mirror, có một nhóm cầu thủ Man United tin chắc rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ không còn dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới và cũng lo sợ rằng chuỗi trận bạc nhược sẽ chưa dừng lại và họ có thể không thắng thêm trận nào nữa trong mùa giải này.

Nguồn tin này cũng nhấn mạnh, bầu không khí bên trong phòng thay đồ MU hiện rất tồi tệ. Quỷ đỏ đang đứng thứ 8 tại Premier League và trên đường chạm mốc thứ hạng thấp nhất tại đấu trường cao nhất xứ sở sương mù kể từ năm 1992. Vị trí kết thúc thấp nhất hiện tại của MU là ở năm 2014 dưới thời David Moyes, với vị trí thứ 7 trên BXH.

Cầu thủ MU bi quan đội nhà không thể thắng thêm trận nào từ nay tới cuối mùa

Mùa giải này là một mùa giải chứa đầy những kỷ lục không mong muốn đối với Quỷ đỏ. Với trận thua trước Crystal Palace, đoàn quân của Ten Hag đã có trận thua thứ 13 trong mùa giải, nhiều nhất trong lịch sử CLB trong một chiến dịch. Họ cũng để thủng lưới bàn thứ 55 trong mùa giải, thiết lập kỷ lục của CLB về số bàn thua nhiều nhất trong một mùa giải bất chấp vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Đến thời điểm hiện tại, MU sẽ còn 4 trận đấu nữa trước khi chiến dịch 2023/24 kết thúc. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ đại chiến với đội đầu bảng Arsenal trên sân Old Trafford trước khi chạm trán Newcastle ở trận đá bù vòng 34 vào ngày 16/5 và trận hạ màn mùa giải Ngoại hạng Anh với Brighton. Trận đấu cuối cùng của MU ở mùa giải này là derby thành Manchester với Man City ở chung kết FA Cup ngày 25/5 - đấu trường duy nhất mà thầy trò HLV Ten Hag nuôi hy vọng giành được một danh hiệu.

Liên quan đến tương lai của Ten Hag, mặc dù BLĐ đội bóng vẫn chưa xác nhận rằng cựu thuyền trưởng của Ajax sẽ rời CLB vào cuối mùa giải, nhưng những nguồn tin thân cận đã tiết lộ những người đứng đầu đang lên danh sách ứng viên thay thế với những cái tên như Thomas Tuchel và Gareth Southgate.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận